Ra mắt Nissan Narava mới tại Việt Nam

Hôm nay, tại Hà Nội Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) thông báo ra mắt chiếc xe Nissan NAVARA hoàn toàn mới.
Chiếc xe hai cầu việt dã (SUT) này là mẫu xe thứ 2 được NVL giới thiệu tại Việt Nam trong năm 2010 và sẽ được bán tại tất cả các đại lý của Nissan trên toàn quốc tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Biên Hòa.
  
Thiết kế ngoại thất của Nissan NAVARA toát lên một dáng vẻ đầy nam tính với lưới tản nhiệt góc cạnh cho tới cửa sau hiện đại với gờ chữ V. Với chiều dài cơ sở lớn nhất trong phân khúc (3200mm), NAVARA mang lại  không gian linh hoạt cho một chiếc xe 5 chỗ thuần túy. Về nội thất, xe NAVARA đã kết hợp giữa cách bố trí chỗ ngồi tiện nghi của một chiếc SUT với công nghệ gần gũi với một chiếc sedan.
 
Được trang bị động cơ diesel YD25DDTi 2,5 lít, 4 bốn xi lanh thẳng hàng, trục cam đôi 16 van với bộ tăng áp biến thiên, Nissan NAVARA đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 2. Trang bị hộp số sàn 6 cấp, NAVARA hứa hẹn mang lại cảm giác lái thực và êm ái hơn, giúp sang số chính xác và mang lại cảm giác hài lòng hơn.
 
Ngoài ra còn phải kể đến một số trang thiết bị trên xe như: Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS. cấu trúc “Zone Body” và hệ thống túi khí kép phía trước SRS bảo vệ lái xe và và người ngồi kế bên trong tình huống xảy ra va chạm.
Cho đến nay đã có hơn 750.000 chiếc xe NAVARA được tiêu thụ trên khắp thế giới ở hơn 130 nước tại châu Âu, châu Mỹ, châu Phi, châu Đại Dương, vùng Trung Đông và châu Á.
 
 Xe Nissan NAVARA được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 màu: Đen, Xám và Bạc. Xe được định giá tại mức 32.900 Đô la Mỹ tương đương 641.550.000 VNĐ (đã bao gồm thuế VAT 10%) tại tỷ giá 19.500 VNĐ/ USD và được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).
Nguyễn Liên
lien