Ra mắt Câu lạc bộ Renault Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Để tăng quyền lợi của khách hàng và mối liên hệ gần gũi giữa khách hàng với nhà phân phối, Renault Việt Nam đã ra mắt CLB Renault Vietnam ngày 12.4.2013 vừa qua.

Trong buổi ra mắt CLB, có sự tham dự của NSUT Minh Hằng, ông Lê Công, huấn luyện viên trưởng đội tuyển karatedo quốc gia Việt Nam, là những khách hàng lâu năm của Renault. Tính đến nay, nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu xe Renault tại Việt Nam đã có mặt tại thị trường này được hơn 2 năm.

Thay mặt cho các thành viên CLB, ông Lê Công đã phát biểu cảm tưởng sau một thời gian gắn bó với Renault. Theo ông, việc lựa chọn thương hiệu Renault vì nó phù hợp với bản lĩnh của mình chứ không đặt nặng vấn đề thương hiêu và sau một thời gian sử dụng, ông hoàn toàn hài lòng với chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm. Ông cũng rất hài lòng về việc Renault đã ra mắt CLB này để các thành viên trong CLB có thể chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm và thêm gắn bó với nhau hơn.



Hiện tại, CLB có hơn 100 thành viên, thông qua khuôn khổ của một buổi tiệc tri ân khách hàng, với việc phát hành thẻ VIP cho những khách hàng đang sở hữu xe thương hiệu này. Theo thông tin từ phía công ty, khi sở hữu thẻ VIP của Renault Vietnam, khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi cụ thể như sau:

1.    Quyền ưu tiên dịch vụ: Không chỉ phục vụ những khách hàng của hãng, xưởng dịch vụ Renault còn phục vụ những khách hàng từ các hãng khác, chính vì vậy, với những người sở hữu thẻ VIP, họ có quyền được ưu tiên khi đến xưởng Renault.

2.    Cầu nối thương hiệu: Renault coi mỗi khách hàng của mình như một đại sứ của thương hiệu, chính vì vậy Renault không quên cám ơn khách hàng của mình khi họ đứng ra làm cầu nối thương hiệu với một trong những phần quà dưới đây:

     a.    Tặng 15.000.000 vnd tiền phụ kiện
     b.    Tặng 15.000.000 vnd quy đổi ra phí dịch vụ tại xưởng Renault
     c.    Tặng 10.000.000 vnd tiền mặt

3.    Ngoài ra, Renault còn có quan hệ đối tác với một số hãng khác như Bose, rượu vang Red Apron... Khi xuất trình thẻ VIP, khách hàng sẽ được giảm giá khi mua sản phẩm của các đối tác Renault. Cụ thể, khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Bose, khách hàng có thể hưởng mức ưu đãi lên tới 5% giá sản phẩm, còn với sản phẩm rượu vang Red Apron, khách hàng được khuyến mại 10%...

Đầu năm 2013, cùng với quyết định giảm thuế trước bạ, Renault Vietnam đã có những dấu hiệu hết sức tích cực – doanh số bán ra đạt mức kỷ lục kể từ khi khai trương. Đây sẽ là bước đầu báo hiệu một giai đoạn phát triển mới của Renault trên thị trường Việt Nam.

Hoàng Phát



cuongvc