"Cuộc đổ bộ" của Honda tại Tokyo Motor Show 2009

Admin
Hôm 30/9, nhà sản xuất xe hàng đầu Nhật Bản Honda đã tiết lộ những mẫu xe sẽ tham dự Tokyo Motor Show 2009.


anh-1.jpg
Chiếc CR-Z

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là cuộc triển lãm ô tô Tokyo 2009 sẽ diễn ra. Hiện tại, các nhà sản xuất xe, đặc biệt là các nhà sản xuất Nhật Bản đã bắt đầu tiết lộ những chiếc xe sẽ tham dự lễ hội này.


Chắc chắn, cuộc triển lãm với chủ đề “Tạo nên những điều chưa từng có” hứa hẹn sẽ mang đến cho những người mê xe rất nhiều điều thú vị với những mẫu xe và concept hoàn toàn mới.


Là một nhà sản xuất ôtô hàng đầu Nhật Bản, Honda không thể không tham gia cuộc triển lãm ô tô Tokyo 2009 và hôm 30/9, hãng này đã tuyên bố những dòng xe sẽ được trưng bày tại đây bao gồm những chiếc thể thao hai bánh và những chiếc xe hơi công nghệ cao.


Cũng giống các nhà sản xuất khác, tại Tokyo Motor Show 2009, Honda sẽ giới thiệu những phương tiện có công nghệ và động cơ “xanh”, thân thiện với môi trường như concept CR-Z 2009 và một chiếc hybrid hoàn toàn mới, có nhiều công dụng, với tên gọi SKYDECK.


Bên cạnh đó, cuộc triển lãm lần này cũng có sự hiện diện của Civic Type R Euro mới cùng các “tân binh” Honda Step WGN, Step SPADA, chiếc moto VFR1200F, CB100, DN-01 Touring Concep.


Ngoài ra, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu thế giới này cũng sẽ giới thiệu ngôi nhà đặc biệt mang tên HELLO của mình với những dòng xe điện lưu động, bao gồm “anh chàng” 4 bánh FCX Clarity, xe điện EV-N, mô tô điện EV-Cub, EV-MONPAL, xe một bánh U3-X và người máy ASIMO nổi tiếng.

 


30_c1.jpg
Skydeck concept


anh-2-EVN.jpg
Xe điện EV-N


anh-3-hondaCRZ.jpg


anh-4-CB1100.jpg
Honda CB1100


anh-5-dn01.jpg
Honda DN-01 Touring Concept


anh-7.jpg
Xe một bánh U3-X

autovina