Quà Giáng sinh: Paris Hilton độ Bentley!

Admin
Cô nàng lắm chiêu Paris Hilton lại thử sức độ chiếc Bentley Continental GT - một phong cách mới, một phong cách rất Paris Hilton!
Cô gái thừa kế lắm tiền nhiều tật Paris Hilton từng gây sốc với ý định sẽ sơn Nhà Trắng thành…Nhà Hồng trong video clip tranh cử tổng thống của mình, nay chuyển dự định ấy sang chiếc xe Bentley Continental GT. Paris quyết định tự mua một chiếc Benley 200.000 USD và “độ” lại chiếc xe với màu hồng chói lọi làm quà giáng sinh cho chính mình.

Sau khi mua xe, Hilton lái thẳng đến West Coast Customs, hãng độ xe ở Los Angeles từng độ những chiếc xe trong show trình diễn MTV Pimp My Ride. Kết quả, chiếc xe ghi dấu ấn Paris Hilton trên từng milimét với toàn bộ thân xe sơn hồng, lazăng, lưới tản nhiệt và nội thất cũng một màu hoa đào nổi trội. Thậm chí trên ghế nệm xe, Paris cho đính đá quý với chữ cái đầu tên của cô. Cô nàng ngay lập tức đi mua sắm và khoe xe ở khu mua sắm lớn nhất Los Angeles.

Hilton bày tỏ: “Tôi nghĩ rằng khi bạn là một cô bé, bạn cũng từng mơ ước chiếc xe màu hồng của búp bê Barbie. Tôi đã rất ước muốn một chiếc xe như vậy.” Cô cũng cho biết thêm vì chiếc xe rất thu hút sự chú ý, cô đã cho lắp kính mờ để phóng viên không thể chụp ảnh cô khi ở trong xe.

Tuy mới sở hữu chiếc xe được 1 tuần, Paris dự định sẽ chia tay chiếc xe ở Los Angeles sau kỳ nghỉ lễ.

Cô nàng lắm chiêu và chiếc Bentley của mình!
autovina