Porsche ra mắt 4 mẫu xe mới ở Frankfurt

Admin
Triển lãm ô tô Frankfurt đang nóng lên từng ngày khi các nhà sản xuất liên tiếp công bố “danh tính” các mẫu xe mới và Porsche không phải ngoại lệ.

 

Porsche đã sẵn sàng “dội bom” Triển lãm ô tô Frankfurt 2009 diễn ra trong tuần tới với không dưới 4 mẫu xe mới đã được “lên lịch” ra mắt.

Những mẫu xe mới sẽ xuất hiện trên sân khấu Frankfurt sắp tới là: mẫu 911 Turbo với cả 2 phiên bản Coupe và Convertible, mẫu 911 Sport Classic được sản xuất với số lượng giới hạn 250 chiếc, mẫu 911 GT3-RS và “người anh em” là mẫu xe đua 911 GT3 Cup. Mỗi mẫu xe là hiện thân của cá tính Porsche, sức hút của kiểu dáng thể thao và tính động lực khỏe khoắn. Triển lãm Frankfurt cũng là nơi Porsche sẽ đánh dấu mốc chiếc Panamera Gran Turismo được giới thiệu trên thị trường châu Âu.

Mẫu nâng cấp 911 Turbo là chiếc xe thể thao cao cấp năng động nhất trong dòng xe, đồng thời cũng tiết kiệm nhiên liệu nhất. Cùng với đó, Porsche sẽ ra mắt mẫu 911 GT3 RS- phiên bản xe đua đường phố hợp pháp và chiếc xe đua 911 GT3 Cup.

Mẫu xe thứ 4 mà Porsche sẽ trình làng ở Frankfurt là 911 Sport Classic- chiếc xe mà người ta không thể nào không nhận ra từ cái nhìn đầu tiên với điểm nhấn là lướt gió sau kiểu “đuôi én” huyền thoại, vốn là dấu ấn của mẫu Carrera RS 2.7 đời 1973 và thiết kế nóc vòm đặc biệt.

 

Mẫu xe đua Porsche 911 GT3 Cup:

 

 












 
Porsche 911 Turbo:
 













Porsche 911 Sport Classic:
 












 
Porsche 911 GT3 RS:
 










autovina