Porsche 911 2012: Vừa "ra lò" đã tan nát

Svetlanauhn
(Autovina) - Khi một phiên bản mới của một dòng xe danh tiếng xuất hiện, bất cứ chuyện gì xung quanh nó cũng đều "nóng bỏng"...

Lần này là câu chuyện về chiếc Porsche 991 Carrera (hay còn gọi là 911 2012 - 911 thế hệ thứ 7) đầu tiên trên thế giới gặp tai nạn, sau hơn 1 tháng từ lúc bắt đầu đến tay người mua. Theo đó, chiếc xe thể thao này đã va chạm với một chiếc Volvo V50 trong một con phố khá hẹp ở Hà Lan, văng lên lề đường và đâm thẳng luôn vào tường.

Phần đầu xe nhìn khá "te tua", tuy nhiên có vẻ lực tác động không lớn lắm nên chỉ hư hại lớp vỏ bên ngoài, chứ bên trong không hề hấn gì và vẫn có thể cứu chữa được, dù chắc chắn sẽ tốn nhiều thời gian.

Porsche 991 là một thế hệ xe 911 gần như mới toàn diện, từ tay lái điện, kích thước khung xe lớn hơn và vị trí động cơ thay đổi so với trước. Thế nên cũng cần phải hiểu rằng, để làm chủ được một chiếc xe thể thao mạnh mẽ vốn đã khó rồi, nay thế hệ mới có khác biệt lại càng không đơn giản cho người lái kiểm soát.

Được biết, Porsche 911 2012 chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam trong tháng 3 tới.

Clip hiện trường vụ tai nạn:

Nam DT

 
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_GB/all.js#xfbml=1"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
 
kynam