Pick - up của Mahindra chưa thể đặt chân vào Mỹ

Những người yêu thích dòng xe bán tải diesel của Mahindra sẽ còn phải đợi lâu trên thị trường Mỹ.
Nguyên nhân là bởi vụ tranh chấp giữa hãng xe bán tải của Ấn Độ và các đại lý trong thị trường Mỹ vẫn chưa ngã ngũ. Theo Anand Mahindra – Giám đốc quản lý của Mahindra thì hiện nay, việc xác định một ngày cụ thể để có mặt tại thị trường Mỹ dường như vẫn chưa cụ thể và chính xác.
 
“Chúng tôi vẫn muốn thâm nhập vào thị trường đầy tiềm năng Mỹ”, ông Mahindra. Tuy nhiên, ông cũng không cho biết thêm về việc những chiếc xe bán tải của mình vẫn đang phải ngóng chờ hồi kết của cuộc tranh chấp. “Chúng tôi không muốn biến việc này thành cuộc tranh chấp không đáng có giữa các bên với nhau”.
 
 
Còn theo John Perez – Giám đốc điều hành của GV Mỹ cho rằng chính phủ Mỹ trì hoãn sự có mặt của Mahindra bởi lẽ hãng xe này đã hành xử không đúng cách trong việc chấm dứt hợp đồng phân phối của mình.
 
“Điểm mấu chốt ở đây là Mahindra tin rằng đây là một dự án lớn. Họ muốn chúng tôi để họ đi trực tiếp vào Mỹ”.
 
Cùng nhìn lại sự chậm trễ của Mahindra tại thị trường Mỹ. Ban đầu, những chiếc xe tải dự kiến sẽ được bán tại Mỹ vào đầu năm 2009, nhưng sau đó nó lại được lùi lại đến cuối năm 2009. Tuy nhiên, đến tháng 8 năm ngoái thì lại một lời hẹn về thời gian được đưa ra vào tháng 2 năm 2010. Từ đó đến nay, những chiếc xe này vẫn chưa được lăn bánh trên đất Mỹ.
 
Theo Autoblog
lien