Phiên bản Mazda BT-50 mới tại Việt Nam: BT-50S

Svetlanauhn
(Autovina) - VinaMazda mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn với phiên bản đặc biệt BT-50S của dòng xe bán tải BT-50 quen thuộc, được cải tiến về ngoại hình.

Nhằm tăng lợi thế cạnh tranh trong phân khúc cũng như tạo thêm lựa chọn mới cho khách hàng, BT-50S dự kiến sẽ được bán ra thị trường với 2 phiên bản động cơ: 2.2L đi kèm hộp số tay 6 cấp và 3.2L đi kèm hộp số tự động 6 cấp, tích hợp cơ cấu gài cầu điện tử, hỗ trợ vận hành trên những địa hình phức tạp. Phiên bản 3.2L AT được trang bị các hệ thống an toàn: chống bó cứng phanh (ABS) kết hợp với cân bằng điện tử (ESP), 6 túi khí, hệ thống ga tự động và cảm biến lùi.

So với mẫu BT-50 hiện tại, phiên bản mới BT-50S được nâng cấp thêm các trang bị về ngoại thất như ốp hông, ốp cua bánh, ốp cản trước có đèn LED, che mưa cao cấp, cánh lướt gió nắp capo và bộ bodykit được sơn cùng màu thân xe. Những chi tiết, tính năng ngoại thất khác của xe vẫn giữ nguyên như bệ bước chân, gương chiếu hậu chỉnh điện (phiên bản 2.2L), gập điện tích hợp đèn báo rẽ, la-zăng 17 inches (phiên bản 3.2L).

BT-50S có 8 lựa chọn về màu sắc ngoại thất, bao gồm: đen, trắng, vàng cát, xám, đỏ, bạc, xanh và xám xanh. Hiện tại, giá bán của phiên bản mới chưa được công bố nhưng  nhiều khả năng sẽ có sự chênh lệch so với giá cũ khoảng 25-30 triệu VND. Xe được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc trên 100.000km.

Phương Linh

kynam