UD Trucks chính thức ra mắt mẫu xe tải cỡ trung Croner

Admin
(Autovina) - Hôm qua (01/03), UD Trucks chính thức ra mắt mẫu xe Croner cỡ trung hoàn toàn mới với ưu điểm chính là cấu hình tùy biến.

Hôm qua (01/03), UD Trucks chính thức ra mắt mẫu xe Croner cỡ trung hoàn toàn mới với ưu điểm chính là cấu hình tùy biến giúp khách hàng cải thiện hiệu suất và tăng thời gian vận tải của xe.

UD Trucks chính thức ra mắt mẫu xe tải cỡ trung Croner

Croner là mẫu xe tải phù hợp dành cho các thị trường đang phát triển ở Châu Á, Trung Đông hay Nam Mỹ. Xe được chế tạo bằng linh kiện chất lượng cao chắc chắn với mục đích tăng cường hiệu quả chuyên chở và thời gian vận tải. 

Hiện Croner có sản phẩm đáp ứng cho cả ba cấp độ tải trọng toàn xe (GVW): MKE, LKE và PKE; đặc biệt chiều dài cơ sở của các phiên bản Croner có tới 21 cấu hình cơ bản khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu cho mọi ngành. Ngoài ra tất cả các phiên bản đều có phuộc hơi để bảo vệ hàng hóa chuyên chở cho khách hàng khi phải đi trên những cung đường gồ ghề.

Chia sẻ về tính năng của dòng xe tải hạng trung Croner mới, Ông Nobuhiko Kishi, Phó Tổng Giám đốc cấp cao mảng Thương hiệu và Sản phẩm UD, UD Trucks cho biết: "Về tính năng điều khiển, hộp số tự động rất quan trọng đối với các thị trường như Nam Phi mà tại đó thường rất thiếu tài xế xe tải do yêu cầu công việc quá khắc nghiệt, nhất là khi họ phải lái xe đường trường. Croner có thể giúp khách hàng thu hút, tuyển dụng được tài xế vì hộp số tự động giúp cho tất cả các tài xế, dù là tài xế lâu năm hay ít kinh nghiệm vẫn sẽ lái xe thoải mái hơn, làm vơi đi những mệt nhọc."

Ông Kishi cũng cho biết: “Tương tự, hộp số tự động là bước ngoặt lớn cho ngành xe tải khắp khu vực Á Châu khi giúp tiết giảm chi phí và thời gian xe không vận hành của phương tiện, vì dùng hộp số cơ lâu ngày thường sẽ làm cho xe mau bị xuống cấp và hỏng côn xe.”

Theo ông Kishi, sở dĩ Croner có thể chạy hiệu quả với thời gian vận hành tuyệt vời như thế là do linh kiện của xe như trục các-đăng và khung sườn xe mới đều rất chắc chắn, bền bỉ, và có thể hoạt động hiệu quả trong thời gian dài hơn trước khi được bảo trì định kỳ.

Xăng xe cũng là gánh nặng chi phí đáng kể của các chủ xe, nhất là khi họ có nhiều xe tải và hành trình vận chuyển của xe lại kéo dài. Về vấn đề này, ông Kishi khẳng định: “Croner là một trong những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất của chúng tôi. Dòng xe này tận dụng hiệu quả lượng nhiên liệu cần thiết, không lãng phí, nhờ có se-ri động cơ GHE mới, hộp số tự động, một đệm nhiên liệu tích hợp và một cab khí đông học (CD) giảm thiểu đến 5 phần trăm".

UD Trucks chính thức ra mắt mẫu xe tải cỡ trung Croner

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, UD Trucks mang đến cho khách hàng một hệ thống dịch vụ Hỗ Trợ UD Extra Mile toàn diện, ví dụ như dịch vụ và linh kiện chính hãng UD, chương trình huấn luyện lái xe UD, những thỏa thuận về dịch vụ tin cậy UD. 

Ngoài dịch vụ Hỗ Trợ Extra Mile, UD Trucks còn mang đến cho khách hàng các giải pháp viễn tin chuyên nghiệp, giúp khách hàng cập nhật tức thời và liên tục thông tin hành trình và báo cáo kịp thời để cải thiện hiệu suất phương tiện. Hệ thống UD kết nối xe tải với các gara của hãng nhằm hỗ trợ tích cực và liên tục.

Xe Croner được chế tạo ở Nhà Máy UD Trucks Bangkok ở Bang Na, Thái Lan. Sản phẩm sẽ được bán tại thị trường Thái Lan và xuất khẩu sang các thị trường đang phát triển khác ở Châu Á, Châu Phi, Trung Đông, và Nam Mỹ.