Phiên bản 2 cửa của dòng xe Sonata của Hyundai sẽ xuất hiện

Admin
Sự ra mắt của chiếc Sonata 2 cửa không còn là dự đoán, liệu đó sẽ là một chiếc xe thể thao thực sự hay ...???
Khi chiếc sedan Sonata đời 2011 của Hyundai phát triển và giữ ví thế của mình trên thị trường, người ta đã dự đoán sẽ có phiên bản hai cửa của dòng xe này nhằm cạnh tranh không ngừng với các đối thủ đến từ Nhật Bản như Honda Accord Cocupe, Toyota Camry Solara, Nissan Altima, ... Tuy nhiên không giống như các hãng xe kể trên, chiếc Sonata 2 cửa không giống như những chiếc xe sedan thông thường, với các tính năng thiết kế mới, chiếc Sonata trông dũng mãnh và ngang tàng khiến nó giành được “điểm” với cả báo giới và người tiêu dùng.
 
 
2011 Hyundai Sonata Sedan
 
 
Chiếc Hyundai Sonata Coupe 2 cửa
 
Để cạnh tranh được với Accord và Altima, hai đối thủ chính của Sonata (vì Toyota đã cắt giảm sản lượng với Solara Coupe do ảnh hưởng từ lỗi chân ga trên phạm vi toàn cầu), hãng xe xứ Kim Chi cho rằng cần phải cho ra mắt một mẫu xe thể thao 2 cửa mang tên Sonata Coupe. Điều đó là chắc chắn? Mặc dù hãng xe Hàn Quốc này không xác nhận bất cứ thông tin nào, song từ nhiều nguồn thông tin không chính thống, chiếc Coupe 2 cửa sẽ chiếm được vị trí ngang bằng chiếc Sedan hoặc hơn nữa.
 
 
Theo tờ Inside Line, có thể đến cuối năm 2011 hoặc đầu năm 2012, chiếc Sonata Coupe sẽ chính thức ra mắt và được bán trên toàn cầu. Cũng như trước đây, với dự đoán về chiếc Genesis Coupe và sự hiện diện của nó, IL khẳng định chiếc Sonata Coupe không được coi là một chiếc xe thể thao đúng nghĩa nhưng dưới nắp ca pô là một động cơ 2.0 lít Turbo 274 mã lực.
 
 (Những hình ảnh của chiếc Sonata 2 cửa lấy từ Inside không phải hình ảnh chính thức từ Hyundai Motors)

 

Nghĩa Takeshi
(Autovina tổng hợp)