Phát hiện xe tải của BMW dựa trên M3

Svetlikj
(Autovina) – Tại trường đua Nurburgring, người ta phát hiện một chiếc BMW M3 phiên bản bán tải thực thụ, chứ không còn trên bản vẽ như trước nữa.

Còn nhớ 2 năm về trước, khi một bản vẽ BMW M3 dạng bán tải được tung lên mạng và công bố đây sẽ là mẫu xe mới của BMW, nhiều người đã không tin đó là sự thật vì bản tin đó được tung ra vào đúng ngày Cá Tháng Tư (01/04). Tuy nhiên những bức ảnh này cho thấy chiếc xe là hoàn toàn có thật và không còn trên bản vẽ nữa.

Hiện tại chưa rõ mục đích của chiếc xe này là gì, liệu nó có phải là một sản phẩm sản xuất đại trà của BMW hay không ?  Theo một số thông tin có được thì phiên bản bán tải này nhẹ hơn nguyên mẫu 50 kg, trong khi đó động cơ vẫn được giữ nguyên.



BMW M3 phiên bản Coupe được trang bị động cơ V8 với hộp số DTC, cho công suất cực đại 414 mã lực. Với sức mạnh này thì BMW M3 là một mẫu xe đua thực thụ, tuy nhiên không hiểu khi ứng dụng cho một chiếc xe bán tải với chỉ số khí động học không lý tưởng, nó có thực sự hoạt động hiệu quả hay không ?

Sẽ có rất nhiều tay lái “lụa” muốn thử sức drift thử trên chiếc xe này để tìm hiểu xem nó có khác biệt nhiều so với bản Coupe không.

Hồng Ân

cuongvc