Nữ sinh chết oan do tài xế Container ngủ gật

Svetlauz
Xe container đầu kéo khi di chuyển đến địa phận huyện Thuận Nam (Ninh Thuận) đã đâm vào xe đạp của nữ sinh lớp 10 khiến nạn nhân bị chết ngay tại chỗ.
Lúc 6h 50 ngày 3/3, xe container đầu kéo mang biển số 30N - 0981 di chuyển theo hướng từ Nam ra Bắc, khi đến km 1569, QL1A (địa phận xã Phước Nam, huyện Thuận Nam) đã gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một nữ học sinh chết tại chỗ và một người đàn ông đi xe đạp cùng chiều bị thương nặng.
 
Hiện trường vụ tai nạn giao thông sáng 3/3.
 
Nạn nhân bị chết tại chỗ là em Thập Thị Hồng Nhung, học sinh lớp 10C - Trường THPT An Phước. Người bị thương là ông Bá Thanh Minh (SN 1953, trú tại thôn Văn Lâm 2, xã Phước Nam, huyện Thuận Nam).
 
Nhiều người có mặt tại hiện trường thông tin, khả năng tài xế xe container đã ngủ gật rồi gây tai nạn với xe đạp của ông Minh, sau đó tài xế container đã luống cuống trong xử lý nên chiếc xe tải lại tiếp tục đâm vào xe đạp của cháu Hồng Nhung.
 
Ông Minh bị thương rất nặng, đã được người dân chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu. Hiện vẫn trong tình trạng nguy kịch.
 
Vụ tai nạn giao thông trên cũng khiến quốc lộ 1A bị ách tắc hơn 1 tiếng đồng hồ.
 
Công an tỉnh Ninh Thuận đã xử lý hiện trường và đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
 

Theo DT
 
buiyen