Nữ sinh 17 tuổi đâm xe làm 9 người bị chết

Svetlikj
Sau khi gây tai nạn, cô ta dùng điện thoại vào facebook, mặc kệ những người đang hấp hối dưới chân mình.

Đầu tuần vừa qua, Orachorn Thephasadin Na Ayudhya (17 tuổi) đã gây ra một vụ tai nạn khủng khiếp làm chết 9 người trên một xe chở khách tại Thái Lan. Cô gái này chưa có bằng lái và không thừa nhận việc mình đã lái xe quá tốc độ. Nhưng camera giao thông đã ghi lại được hình ảnh girl này lái xe quá tốc độ và gây tai nạn.

Trên một chương trình phỏng vấn hôm qua, cô gái này chính thức xin lỗi vì vụ tai nạn. Đây được cho là lời xin lỗi đầu tiên của cô từ khi vụ tai nạn xảy ra. Cô muốn đến tham dự đám tang của 9 nạn nhân. Dù vậy, những hành động của cô đã làm cư dân mạng phẫn nộ.

Nhiều thông tin khẳng định, cô gái này đã sử dụng chiếc BlackBerry của mình truy cập vào Facebook và Twitter khi vụ tai nạn xảy ra, mặc kệ các nạn nhân của vụ tai nạn do mình gây ra đang hấp hối.

Cô gái thản nhiên đứng nhắn tin bên cạnh đống đổ nát và những nạn nhân của vụ tai nạn.

Việc Orachorn post những tin nhắn tỏ vẻ thích thú của cô trên Twitter: "Ha ha ha" đã gây nhiều tranh cãi trong dư luận. Nhưng Orachorn hoàn toàn phủ nhận việc này. Cô nói rằng cô không hề dùng một mạng xã hội nào khác ngoài facebook, mà hiện giờ facebook của cô lại không thể truy cập được. Nhưng một số trang web đã tung hình ảnh chụp những lời bình luận được đăng ngay sau tai nạn trên facebook và twitter của cô.

Cô gái cùng cha mẹ mình sau đó đã đến thăm năm người bị thương trong tai nạn tại Bệnh viện Vibhavadi, xin lỗi và chấp nhận bồi thường mỗi năm $ 850 trong vòng 5 năm. Hai trong số những người bị thương là Wissarut Phollasit và Waranyoo Ketchoo, nói rằng họ chấp nhận lời xin lỗi của gia đình và cảm thấy được an ủi chút ít. Nhưng cả gia đình của hai người này đều không có ý định sẽ nhận tiền bồi thường từ cô gái này.

Dưới đây là một số hình ảnh về vụ tai nạn:

Cường Vũ

(Theo ione.net)

cuongvc