Những điều cần biết về IRON COBRA ACCESSORIES - địa chỉ tin cậy của giới biker Việt Nam

Admin
Không chỉ là đơn vị cung cấp dầu nhớt chính hãng, IRON COBRA ACCESSORIES (ICB) còn là địa chỉ tin cậy của giới chơi xe phân khối lớn tại Việt Nam lựa chọn khi sử dụng dịch vụ cho xế yêu của mình.
Hình thành từ ý tưởng từ nhu cầu thiết yếu của 3 xưởng PKL lớn nhất Hà Nội là: Xóm xe, Thế giới phân khối lớn, Motor zone Hồ Tây, ICB được thành lập từ những con người nhiệt huyết và đam mê với xe 2 bánh, với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và tậm tâm với công việc và khách hàng.
 
Sau một thời gian hoạt động không ngừng nỗ lực, ICB đã trở thành đối tác quan trọng với những thương hiệu có tên tuổi trong ngành cung cấp phụ tùng phụ kiện cho xe phân khối lớn nói riêng và xe hai bánh nói chung tại Việt Nam.
Đầu tiên, ICB chính là đơn vị cung cấp dầu chính hãng Made in USA (Mobil1, Motul, Liqui Moly, Torco, redline, Pennzoil, ...) tại 64 tỉnh thành trên cả nước với hệ thống đại lý rộng khắp. Đây đều là những thương hiệu dầu nổi tiếng trên thế giới và nhận được sự tín dụng của người dùng.
Các sản phẩm dầu xe đều được ICB nhập khẩu chính hãng, mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng
Ngoài ra, ICB còn là nhà phân phối chính thức cho hãng phanh Elig. Với ưu điểm giá thành phải chăng, hiệu quả cao má phanh Elig luôn nhận được phản hồi tốt của người dùng từ dòng xe máy phổ thông đến phân khối lớn. 
Má phanh elig được ICB phân phối chính hãng tại Việt Nam

Không những vậy, ICB còn là còn phân phối phụ kiện xe máy nhập khẩu và đồ chơi phụ kiện trang trí thương hiệu nổi tiếng từ các nước hàng đầu tại Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Đức như BMW, Triumph, Harley Davidson, Kawasaki, Honda, ...

Xe Cleveland.
Không chỉ dừng ở đó, ICB còn thể hiện sự đầu tư lâu dài và nghiêm túc tại thị trường Việt Nam để trở thành đại lý uỷ quyền các sản phẩm lốp xe máy hàng đầu của công ty Michenlin tại đây. ICB đã thiết lập đà tăng trưởng và kênh bán hàng ổn định ở khu vực Bắc và Bắc Trung Bộ với hơn 300 đại lý bao gồm 24 tỉnh, thành phố. Đây là những hành động thiết thực nhằm mang lại những bộ lốp tốt nhất dành cho người dùng tại Việt Nam.
 
 
 
Đại diện ICB cho biết, trong trong tươi lai không xa ICB sẽ trở thành nhà phân phối độc quyền cho các hãng phụ tùng nổi tiếng như: Shocks Nitron, Cleveland Motocycle,...nhằm thực hiện mục tiêu mỗi xe máy, mỗi gia đình luôn sử dụng một sản phẩm của ICB với sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc. Đồng thời, ICB hi vọng sẽ có cơ hội được hợp tác cùng phát triển với các đơn vị kinh doanh phụ tùng vật tư xe máy trên toàn quốc.
Các sản phẩm của giảm xóc Nitron
Đặc biệt hơn nữa, nhằm phù hợp với xu thế mua sắm mới, ICB còn triển khai xây dựng app order cho người dùng. Với ưu điểm sử dụng được cả trên máy tính và điện thoại, app order dùng để mua hàng của mình mà không cần qua một bên trung gian nào khác để thỏa mãn niềm đam mê của các biker tự tay thay đồ cho xế cưng của mình. Không chỉ có tiện lợi, app order của ICB còn đảm bảo cho người dùng khi thực hiện thanh toán COD, cho phép khách hàng được kiểm tra đồ trước khi thanh toán cũng như được hưởng trọn quyền lợi bảo hành chính hãng món đồ mà mình vừa mua. Dự kiến không lâu nữa, app order hàng sẽ chính thức ra mắt với hoàng loạt tiện ích cho người dùng.
 
Để có thể đứng trong hàng ngũ của ICB và trở thành điểm đến tin cậy cho xe máy cũng như xe phân khối lớn, vui lòng liên hệ với #teamironcobraaccessories qua hotline 0984933556 hoặc qua email : ironcobracompanyvn@gmail.com.