Những bình luận hài hước về khuôn mặt của xe

Admin
Đây là những mẫu xe mang linh hồn của nhà vô địch nhưng khuôn mặt lại gây nhiều bàn cãi.

Những bình luận này sẽ khiến cho khá nhiều fan của các siêu xe đình đám như Reventon hay Bentley Mulsanne “nóng mặt”, nhưng không hẳn là không thú vị.

10. Mitsubishi Evo X
 
Evo X là đại diện đầu tiên của thực tế: Chiếc xe tốt nhất đôi khi sẽ bị hủy hoại danh tiếng bởi khuôn mặt vô duyên. Chiếc Mitsubishi có “bộ hàm” quá phát triển. “Mặt tiền” được tích cực bôi trát bằng các tấm ốp nhựa lớn, đen xịt và đủ loại “lỗ” to, nhỏ khác nhau. Khi kết hợp cùng cặp đèn pha giận dữ, khuôn mặt này cho thấy, với Evo X, mỗi ngày qua đi đều là một ngày tồi tệ.
9. Bentley Mulsanne
 

 
Có lẽ hơi oan ức, nhưng siêu xe mới của Bentley sở hữu khuôn mặt được mô tả là ngốc ngếch. Hốc gió trước giống một nụ cười quá cỡ; cặp pha to và tròn như đôi mắt phú nông nghe giảng về triết học; lưới tản nhiệt đích thị là cái mũi bề thế của một quý tộc to béo. Cuối cùng, bộ gương hậu như đôi tai nhỏ thó rất đối nghịch. Tệ hơn, nếu nhìn xa, khuôn mặt mẫu hạm mới của Bentley còn bị cho là giống của loài…“gâu gâu”.
8. Lamborghini Reventon
 

 
Siêu xe Lamborghini được ca ngợi sinh ra để trở thành huyền thoại. Tuy nhiên, nếu để ý, bạn sẽ thấy các hốc gió lớn phía trước giống như cặp máy quạt gió hơn là cửa hút khí của phi cơ chiến đấu tàng hình. Ngoài ra, cái mũi nhỏ dễ thương có vẻ không phù hợp lắm khi đặt trên khuôn mặt của một sát thủ tốc độ.
7. Gumpert Apollo
 
Apollo cũng là siêu xe. Một siêu xe đích thực. Nhưng điểm dễ gây chú ý và tạo ấn tượng không tích cực của xe là bộ lưới tản nhiệt bé bỏng, trong khi hai bên capô chỗ nào cũng phình lên. Chiếc xe, vì thế, giống như một đấu sĩ giận dữ, phồng mang trợn má, nhưng không thốt ra được thành lời.
6. Nissan NISMO 350Z
 
Khi kết hợp hốc gió trước như cái miệng tham lam và tấm hướng gió cong vênh khủng khiếp, bạn sẽ thấy đây là chiếc Z kỳ dị. Mẫu kế nhiệm 370Z có khuôn mặt giống như loài cá da trơn, nhưng rõ ràng đẹp hơn rất nhiều đàn anh trong dòng Z của mình.
5. Hyundai Genesis Coupe
 
Không thể phủ nhận, Genesis Coupe là mẫu xe thể thao rất ấn tượng của Hyundai. Nhưng, hãy thử nhìn, Genesis giống một cô người mẫu mới vào nghề. Cô không tự tin lắm khi bước lên sàn diễn. “Tôi có được phép đi lại ở đây không”, cô hỏi. “Tôi đến từ Hyundai? Điều này chắc là ổn? Tôi có ngoại hình đẹp. Thề đấy! Bởi vậy, đừng ném tôi ra đường cùng bà lão Elantra. Tôi tốt hơn rất nhiều!".
4. Morgan Aero 8
 
Morgan có thể đã nghĩ Aero 8 là sự hiện thực hóa những ý tưởng tuyệt vời. Một chiếc xe thể thao hiện đại, nhưng vẫn giữ được nét cổ điển của mình. Thực tế, theo đánh giá của nhiều người, khuôn mặt xe bị mất cân đối trầm trọng và biến dạng bởi kiểu thiết kế “quá khích” cho vè trước.
3. Hyundai Genesis PM580
 
Hình dáng của Genesis PM580 là kết quả sau rất nhiều nỗ lực tinh chỉnh của Hyundai và đối tác Rhys Millen trong một đường hầm gió ở đâu đó. Chiếc xe được sinh ra để trở thành quái thú tốc độ. Điều này hẳn không cần bàn nhiều. Nhưng thử nhìn “cái mũi” Genesis PM580. Điều gì đó giống như sự pha trộn giữa cậu bé Pinocchio và chú tuần lộc mũi đỏ Rudolph sẽ khiến bạn muốn quay trở về thời thơ ấu của mình.
2. Mazda Mazdaspeed 3
 
Có một đoạn độc thoại của mẫu xe mặt cười đến từ Mazda bị phát tán trên mạng thế này: “Xin chào, chàng trai! Tôi rất hạnh phúc ở đây, trên cung đường này, với bạn sau vô lăng…Hãy lái đi nào! Chúng ta sẽ cùng phóng thật nhanh. Tôi thích phóng nhanh! Bạn làm được chứ? Thật tuyệt! ...Oh, bạn thích phóng nhanh để mọi người không thể nhìn khuôn mặt của tôi ư? Tại sao? Bạn nói nó quá ngớ ngẩn cho một chiếc xe tầm cỡ phải không?...Đó thực sự là lời nói chân tình. Cám ơn! Giờ thì hãy đi nào!”.
1. Weber Faster One
 
Nhanh hơn, nhanh hơn và...nhanh hơn nữa! Bản thân tên gọi Faster One đã đủ phản ánh điều đó. Chiếc xe này có hiệu suất hoạt động kinh khủng, mức giá kinh khủng và khuôn mặt cũng…kinh khủng. Bạn hãy...mạnh dạn nhìn vào Faster One và hãy...sở hữu, nếu muốn gã hàng xóm đáng ghét mất ngủ vì những cuộc gặp gỡ Faster One trong giấc mơ hằng đêm.

Theo AutoPro

lien