Ngày hội chăm sóc xe tại TP.HCM

Svetlanauhn
(Autovina) - Sáng ngày 17/8, chương trình Car Care Day đã diễn ra tại SVĐ Quân Khu 7, đón tiếp hàng trăm lượt ô tô đến bảo dưỡng.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Vì cộng đồng ô tô Việt” do Công ty TNHH Bệnh Viện Ô Tô (BVOT Group) phối hợp với nhãn hàng lốp xe Bridgestone Việt Nam tổ chức. Chương trình lần này còn có sự góp mặt của các thương hiệu lớn trong lĩnh vực phụ tùng, phụ trợ công nghiệp ô tô xe máy tại Việt Nam: GS, 3M, Total và Bosch.

Toàn bộ số xe tham gia chương trình đều phải trải qua một quy trình chăm sóc kỹ lưỡng: ban đầu xe sẽ được rửa sạch, rồi đi qua khu vực kiểm tra lốp của Bridgestone, sau đó sẽ lần lượt là các
khu vực kiểm tra ắc quy của GS, khu vực bảo dưỡng nội ngoại thất của 3M, khu vực kiểm tra dầu nhớt của Total, khu vực kiểm tra còi và cần gạt mưa của Bosch, rồi kết thúc tại khu vực kiểm tra phần mềm xe của BVOT Group.



Ở từng khu vực, bên cạnh quy trình kiểm tra, khách hàng cũng được các chuyên gia tư vấn về cách sử dụng và bảo quản phụ tùng xe sao cho hợp lý. Bên cạnh đó, các mặt hàng phụ tùng của từng hãng đều được trưng bày đầy đủ để giúp khách hàng tìm hiểu thêm và mua ngay tại chỗ một cách thuận tiện. Khu vực 3M cũng nổi bật với trò chơi bốc thăm trúng thưởng các sản phẩm chăm sóc xe của 3M, còn mỗi khách hàng đi qua khu vực Bosch đều nhận ngay một bộ còi xe chất lượng cao.

Car Care Day không phải là một chương trình miễn phí. Mỗi khách hàng muốn tham gia cần mua vé giá 200.000 đồng (khách nam) hoặc 100.000 (khách nữ). Tuy nhiên, toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé đều được trao cho hiệp sĩ đường phố Nguyễn Văn Minh Tiến và các đội chống đinh tặc ở quận 2, quận 9 và Thủ Đức. Thông qua việc này, BVOT Group muốn nhấn mạnh rằng chương trình Car Care Day luôn hướng đến cộng đồng.

Chương trình Car Care Day lần này được chia ra tổ chức trong 2 ngày là 17 và 18/8/2013. Mỗi ngày chỉ giới hạn trong khoảng 150 xe để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất. Sắp tới, BVOT Group cùng Bridgestone sẽ tiếp tục triển khai chương trình tương tự tại Hà Nội, dự kiến vào 2 ngày 11 và 12/10/2013.

Đại diện của BVOT Group, 3M, Bridgestone và GS

Đông đảo quan khách cùng giới truyền thông đã tham gia lễ ra mắt chương trình

Quan chức cấp cao của các hãng trả lời thắc mắc của khách hàng

Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé được trao cho hiệp sĩ săn bắt cướp Nguyễn Văn Minh Tiến cùng Đội hút đinh & chống đinh tặc

Cắt băng khai mạc chương trình

Bước đầu tiên của quy trình chăm sóc: rửa xe

Bước thứ 2: Bridgestone kiểm tra lốp

Bước thứ 3: GS kiểm tra ắc quy

Bước thứ 4: 3M kiểm tra nội ngoại thất xe

Bước thứ 5: Total kiểm tra dầu nhớt, dầu máy

Bước thứ 6: Bosch kiểm tra các phụ tùng máy móc

Bước thứ 7: BVOT kiểm tra phần mềm xe

Các mặt hàng của từng hãng đều được trưng bày...

... cho phép khách hàng hiểu biết thêm về thương hiệu

Khách hàng cũng được tư vấn tại chỗ

Chương trình Car Care Day sẽ còn diễn ra trong ngày 18/8

Với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn, chương trình đã thu hút hơn 300 xe đăng ký tham gia từ TP.HCM và các tỉnh lân cận

Nguyễn Nam

kynam