Mitsubishi Mirage sắp được bán tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Mitsubishi Mirage sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong năm 2013, đây là thông tin mà trang facebook của đại lý Mitsubishi Bình Dương vừa tiết lộ.

Mitsubishi Mirage tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2012

Có vẻ như đã đến lúc Mitsubishi tham gia vào phân khúc xe cỡ nhỏ đang ngày càng sôi động tại Việt Nam với hàng loạt các tên tuổi như Toyota Yaris, Hyundai i20, Kia Rio, Mazda2, Ford Fiesta… Cũng như những model xe trước đó, động thái của Vinastar là khá chậm chạp trong tình thế đã có quá nhiều model cùng phân khúc góp mặt tại Việt Nam, Mirage của Mitsubishi chắc chắn sẽ khó khăn hơn trong việc tìm chỗ đứng.

Trước đó, Vinastar từng mang mẫu xe Mitsubishi Mirage trưng bày tại triển lãm Việt Nam Motorshow 2012 vào tháng 9 năm ngoái nhằm thăm dò phản ứng khách hàng. Mitsubishi Mirage đã được trình làng tại Thái Lan vào tháng 3 năm ngoái và nhận được nhiều phản hồi tích cực.



Mirage sử dụng động cơ xăng 1,2 lít MIVEC công suất 77 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 96 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động vô cấp. Hệ thống treo trước MacPherson và treo sau thanh xoắn.

Mitsubishi Mirage có kích thước tổng thể 3.710 mm dài, 1.665 mm rộng và 1.490 mm cao. Trục cơ sở 2.450 mm. Trọng lượng xe 850 kg. Xe có 5 chỗ ngồi.

Mitsubishi Mirage chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu 22 km/lít. Nhờ đó, Mitsubishi Mirage nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe tiết kiệm nhất phân khúc. Đặc tính này của Mirage có thể giúp nó vượt qua các sự lựa chọn khác, bởi khách hàng Việt Nam vốn rất quan tâm đến vấn đề tiết kiệm nhiên liệu.

Hình ảnh xe Mitsubishi Mirage tại triển lãm Ô Tô Việt Nam 2012 :


Cường Vũ

cuongvc