Mitsubishi hành trình đến mọi miền Tổ Quốc

Svetlikj
(Autovina) – Được khởi động từ ngày 19/04/2012, hành trình Mitsubishi 2012 sẽ mang những chiếc xe mang thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản đến với mọi miền Tổ Quốc trong thời gian tới, giúp gắn kết khách hàng hơn nữa bằng các hoạt động xã hội thiết thực.

Nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm đầy đủ nhất cho các khách hàng, Mitsubishi Caravan trong năm nay có sự tham gia của hầu hết các mẫu xe Mitsubishi đang được phân phối tại Việt Nam như Pajero Sport, Zinger, Triton. Trong đó, Pajero Sport Ultimate vừa được giới thiệu từ đầu năm 2012 là mẫu xe được khách hàng mong chờ được trải nghiệm nhất.

Tại 3 thành phố lớn của ĐBSCL là Cần Thơ, Long Xuyên, Rạch Giá, đoàn đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng bằng chương trình lái thử xe Mitsubishi với sự tư vấn nhiệt tình của các thành viên trong đoàn. Đã có hơn 250 lượt khách hàng tham gia lái thử xe trong chương Mitsubishi Caravan tại ĐBSCL.



Đồng hành cùng hành trình là các hoạt động từ thiện, ghé thăm và tặng quà cho các em tại nhà nuôi trẻ mồ côi Hoa Mai Cần Thơ, tỉnh Hậu Giang. Là doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam, Vinastar Motor (VSM) đã hiểu rằng họ cần có trách nhiệm trong việc đóng góp cho sự an toàn và hạnh phúc hơn cho cộng đồng, cũng như đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Nằm trong hoạt động Mitsubishi Caravan được tổ chức thường niên, tiệc tri ân khách hàng tại TPHCM vào đêm 13/05/2012 là lời cảm ơn chân thành nhất của VSM đối với các khách hàng. Đây cũng là dịp để tăng cường mối liên hệ giữa các khách hàng với đại lý, nhà sản xuất và thương hiệu Mitsubishi.


Dù trời mưa khá nặng hạt ngay từ buổi chiều đến tận khuya, nhưng điều đó vẫn không là trở ngại khi không gian phòng tiệc luôn kín chỗ với sự tham gia nhiệt tình của hơn 200 khách hàng. Phát biểu khai mạc trong buổi tiệc tri ân khách hàng, Ông Yoshio Kobayashi - tổng giám đốc của VSM cho biết: "Tôi rất vui mừng chào đón tất cả khách hàng gia nhập gia đình Mitsubishi tại Việt Nam. Khách hàng có thể lái thử để cảm nhận tất cả các mẫu xe Mitsubishi mới tại các đại lý Mitsubishi và chúng tôi tin tưởng rằng quý khách sẽ tự hào khi trở thành khách hàng Mitsubishi."



Chương trình Mitsubishi Caravan vẫn sẽ tiếp tục diễn ra tại khu vực miền Trung và miền Bắc trong tháng 5 và tháng 6/2012 với các hoạt động lái thử xe, tiệc tri ân khách hàng và hoạt động từ thiện. Lịch trình dự kiến tại khu vực miền Trung : 25/05 ở Nha Trang, 26/05 ở Quy Nhơn, 27/05 ở Đà Nẵng, và 29/05 ở Buôn Ma Thuột.

Hồng Ân

Một số hình ảnh Mitsubishi Caravan 2012 :




 
 

 

cuongvc