Mitsubishi Endeavor2010: Trở lại sau 5 năm

Nhắm đến khách hàng quân đội, Mitsubishi Endeavor được tái sản xuất sau 5 năm vắng bóng
Có nhiều thay đổi trong thiết kế, không gian nội thất rộng rãi hơn, ghế lái được thiết kế thoải mái, phù hợp với những chuyến đi xa. Tuy nhiên, các chi tiết phối bố cục bằng kim loại cùng chất liệu da chưa thực sự cao cấp.
 
Phiên bản 2010 được trang bị điều hòa không khí hai vùng độc lập, ghế điều khiển điện, hệ thống âm thanh công suất 315W với radio vệ tinh, cùng khả năng khởi động không cần chìa khóa.
 
Endeavor 2011 được trang bị động cơ V6 dung tích 3,8 lít, tạo ra công suất 225 mã lực, mô-men xoắn 339 Nm. Sử dụng hệ dẫn động 4 bánh chủ động cùng hộp số tự động 4 cấp, mẫu đa dụng này sẽ ngốn trung bình 13 lít/100 km.
 
Do nhắm tới khách hàng chủ yếu là quân đội, nên mẫu xe có một số lựa chọn cao cấp như ghế trước có hệ thống sưởi, máy tính xử lý nhỏ phía trước, hệ thống dẫn đường và cửa nóc. Trang bị an toàn tiêu của mẫu xe này bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trượt, bộ phận kiểm soát áp suất lốp, hệ thống túi khí phía trước và hai bên

Với khả năng chống va chạm cực tốt,  hãng xe hơi này đặt nhiều kỳ vọng trong việc dành chỗ đứng trong phân khúc xe thể thao đa dụng sau 5 năm vắng bóng trên thị trường.

Một số hình ảnh về Mitsubishi Endeavor 2011:

Theo VnEconomy

lien