Mercedes-Benz VN doanh số cao đầu 2014

Admin
(Autovina) - Doanh số Mercedes–Benz Việt Nam tháng 1 đầu năm 2014 vừa qua đã đạt mức cao nhất trong lịch sử 19 năm hoạt động tại Việt Nam. Nhu cầu cho dòng xe S-Class tăng cao ngoài dự kiến.
  A-Class luôn tiên phong, hấp dẫn trong phân khúc xe sang cỡ nhỏ
 
Sau một năm 2013 đầy thành công với tăng trưởng kỷ lục 65%, sang năm 2014, chỉ riêng trong tháng 1 Mercedes-Benz Việt Nam đã bán được hơn 200 xe, doanh số cao nhất  trong lịch sử 19 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, chiếm 58% thị phần của phân khúc xe sang.
 
Trong đó, mẫu xe bán chạy nhất là E-Class với doanh số 60 chiếc. C-Class bán được 54 xe, tiếp tục là chiếc xe bán chạy nhất trong cùng phân khúc. Đặc biệt, lô 40 chiếc S-Class đầu tiên đã  “cháy hàng” và được bán hết chỉ sau vài ngày được bán ra thị trường vào đầu năm 2014. Theo Mercedes-Benz Việt Nam thì hiện tại nhu cầu của khách hàng cho dòng xe này là rất lớn và vượt ngoài mong đợi của hãng.
 
 
E-Class, mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam
 
Ngoài ra, tháng 1 cũng là tháng thành công nhất từ trước đến nay của chương trình kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng Proven Exclusivity của Mercedes-Benz. Số lượt mua bán, trao đổi xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng chính hãng cũng đã tăng 50% trong tháng 1/2014.
 
Ngoài ra, một trong những yếu tố góp phần vào sự thành công của Mercedes-Benz trong tháng 1 vừa qua chính là chương trình ưu đãi ‘Lên Merc đón xuân’ với dàn danh mục sản phẩm trẻ trung, đa dạng và nhu cầu mua xe tăng cao dịp Tết,
 

C-Class đạt 54 chiếc
 
Cũng trong tháng 1, Mercedes-Benz Việt Nam và Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) đã cùng ký kết thỏa thuận tài trợ cho Đội tuyển David Cup Việt Nam và chính thức tuyên bố tên gọi mới của đội tuyển là ‘Đội tuyển Davis Cup Mercedes-Benz Việt Nam’.  
 
Mercedes Benz là một cái tên quen thuộc với làng quần vợt thế giới. Nhiều ngôi sao quần vợt như Roger Federer, Novak Djokovic và Li Na từng là các đại sứ thương hiệu của Mercedes-Benz. Nhãn hiệu Ngôi sao 3 cánh cũng là nhà tài trợ Bạch Kim, đồng thời là nhà tài trợ xe hơi của giải Barclays ATP World Tour Finals kể từ năm 2013.
 
Các mẫu xe của Merrcedes-Benz tại Việt Nam:
 

 
 
 
 
 
Dương Tùng
admin