Mercedes-Benz S-Class Coupe lộ diện

Admin
Mercedes-Benz S-Class Coupe sẽ là chiếc xe thay thế CL-Class trong tương lai.

 

Trong một vài năm gần đây, Mercedes-Benz đã có những thay đổi lớn trong các dòng xe của mình, và những thay đổi này sẽ còn tiếp diễn trong những năm tới.

Một số dòng xe của Mercedes-Benz đã được đổi tên và hãng xe này sẽ dành những tên cũ cho những dòng xe mới trong tương lai.

Chúng ta đã thấy sự xuất hiện của E-Class Coupe, chiếc xe thay thế CLK-Class trong quá khứ. Trong tương lai gần, sự xuất hiện của S-Class Coupe sẽ thay thế chiếc xe CL-Class hiện tại.

Chiếc xe có thể được giới thiệu vào cuối năm nay và sẽ chính thức có mặt trên thị trường trong năm 2011.

Chiếc CL-Class thế hệ C216 hiện nay đã có từ năm 2006, nhưng nguyên mẫu của chiếc S-Class Coupe mới chính thức được thử nghiệm tại Đức vào đầu tháng 8/2008.

Hình ảnh mới nhất vừa được hé lộ mô tả chiếc S-Class AMG Coupe trong tương lai, chiếc xe có bộ lưới tản nhiệt với một thanh mạ crom duy nhất ở trung tâm, cản trước và hốc hút gió trước rộng, đèn pha mang phong cách mới tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Trái tim của chiếc xe có thể là động cơ V8 Twin-Turbo với dung tích xi-lanh 4.7 lít, động cơ này có thể sinh ra công suất 435 mã lực, momen xoắn 700 Nm.

Phiên bản S-Class AMG Coupe có thể được trang bị động cơ V8 Twin-Turbo với dung tích xi-lanh 5.5 lít, động cơ này có công suất 544 mã lực và momen xoắn 800 Nm, một động cơ tương tự với công suất 571 mã lực và momen xoắn 900 Nm cũng có thể sẽ có trong chiếc S-Class AMG Coupe.

Ngoài ra chiếc S65 AMG Coupe trong tương lai có thể được trang bị động cơ V12 Twin-Turbocharged, đây sẽ là chiếc xe cao cấp nhất trong dòng xe S-Class Coupe.

Hy vọng chiếc Mercedes-Benz S-Class Coupe sẽ chính thức được ra mắt tại Paris Motor Show 2010 diễn ra vào tháng 10 tới và sẽ chính thức được xuất xưởng trong năm 2011.

 
 Cường Vũ -Theo Motorauthority
chicuong