“Mẹc” SL phiên bản bóng đêm tại Sài Gòn

Svetlikj
(Autovina) – Dù SL-Class đã bước sang phiên bản mới 2013, nhưng chiếc xe SL350 phiên bản bóng đêm trong bài viết này vẫn có những giá trị đặc biệt tại Việt Nam.

Vốn chiếm giữ một vị trí đặc biệt trên thị trường xe mui trần hạng sang, hãng xe Đức đôi khi vẫn lẳng lặng tung ra những mẫu xe đặc biệt khiến các đối thủ bất ngờ. Trong số đó có chiếc SL Night Edition với những trang bị hàng “độc”, xe được trưng bày tại Autohaus Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam.

Ở xe Mercedes-Benz SL Night Edition, thân xe có màu đen bóng đêm, bộ la-zăng hợp kim 5 cánh 19-inch hai tông màu của AMG được sơn bóng, bộ piston phanh trước màu bạc có logo của Mercedes-Benz và cụm đèn pha/đèn hậu tối màu.

SL Night Edition trang bị vành xe hợp kim nhôm 19 inch AMG 5 chấu đen tuyền, các thanh kẹp màu bạc và vỏ xe màu đen bóng. Nội thất bọc da cùng màu nổi bật với đường chỉ khâu màu bạc, vô-lăng kiểu đặc biệt và hệ thống bơm khí ấm qua những tấm tựa đầu, được gọi là "Airscarf".

Mercedes-Benz SL350 được trang bị động cơ 3.5 lít V6, sử dụng hộp số 7 cấp 7G-Tronic. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6,2 giây. Tuy chưa nhanh như siêu xe những cũng có thể đáp ứng tốt nhu cầu của các tín đồ tốc độ.

Tại thị trường Châu Âu, SL Night Edition có giá bán hơn phiên bản tiêu chuẩn từ 5.300-7.500 USD. Màu sơn đen bóng đêm (designo magno) sẽ tiêu tốn thêm của khách hàng 3.640 euro (5.225 USD), còn màu than chì có giá 1.800 euro (2.584 USD).


Cường Vũ

 
 
cuongvc