Los Angeles Auto Show 2009 sẽ có 30 mẫu xe mới ra mắt.

Admin
Nền kinh tế thế giới trong năm 2009 đang thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng, và dần trở lại quỹ đạp phát triển. Nắm bắt được điều này, triển lãm Los Angeles Auto Show 2009 giới thiệu các mẫu xe mới sẽ được tung ra thị trường vào năm 2010.

Các nhà sản xuất hy vọng rằng các mẫu xe này sẽ tạo ra một cú hích lớn, giúp thị trường ô tô phát triển trở lại. Triển lãm lần này dự kiến sẽ có khoảng 30 mẫu xe mới được giới thiệu.

Các mẫu xe của Audi, Jaguar, Lexus, Mercedes-Benz, Porsche, Rolls-Royce và một số hãng xe khác sẽ quy tụ tại đây. Triển lãm lần này tiếp tục tập trung vào công nghệ xanh, nên mẫu xe mà các hãng mang tới chủ yếu là xe điện và xe hybrid thân thiện với môi trường.

Click to view full size

2010 Mercedes-Benz C-Class

Không vắng bóng các nhà sản xuất như triển lãm ở Tokyo, triển lãm Los Angeles Auto Show tại Detroit lần này được kỳ vọng sẽ tăng tốc thị trường sau một năm 2008 ảm đạm. Detroit, trung tâm ô tô truyền thống của thế giới, sẽ sôi sục với sự trở lại đầy mạnh mẽ của Ford, Chrysler và General Motors. Ford và GM dự kiến trình làng các mẫu xe lần đầu tiên được giới thiệu tại triển lãm lần này.

Một số hãng xe khác như Audi, Honda, Huyndai, Mazda, Porsche và Toyotacũng lên kế hoạch trình làng các mẫu xe lần đầu ra mắt công chúng. Hãng Ferrari được mong chờ sẽ mang đến triển lãm lần này một mẫu xe đặc biệt. Một chiếc hybrid concept với hệ dẫn động AWD, giám đốc điều hành của Ferrari đã từng hé lộ đôi chút về loại xe này hồi tháng 7/2009.

Click to view full size

Ferrari Hybrid, công nghệ xanh mới của Ferrari!

Hãng Mercedes-Benz dự  kiến trình làng chiếc 2010 C-Class phiên bản nâng cấp (facelift) cho triển lãm lần này, tuy nhiên, có thể hãng sẽ  phải dời lại ngày giới thiệu sản phẩm này tới triển lãm tại Detroid tháng một năm sau. Chiếc sedan thể thao Kisashi của Suzuki là một trong số ít những mẫu xe đã được xác định tại triển lãm lần này.

Triển lãm năm nay sẽ được mở cửa từ ngày 4 đến ngày 13 tháng 12 cho  khách thăm quan, trong ngày 2-3 sẽ dành cho báo chí.

Nguyễn Tuấn – Autovina.vn

autovina