Land Rover và Lamborghini công bố SUV mới

Svetlanauhn
(Autovina) - Không hẹn mà gặp, trong cùng 1 ngày Land Rover và Lamborghini đã "hé lộ" chút thông tin về 2 mẫu SUV sắp xuất hiện của họ.

Phiên bản đặc biệt 'Victoria Beckham' của mẫu xe Range Rover Evoque đã được Land Rover công bố từ năm ngoái rồi, thế nhưng đến giờ này người ta vẫn chưa thấy "mặt mũi" chiếc xe ra sao. Đúng vào lúc sắp diễn ra triển lãm ô tô Bắc Kinh thì Land Rover bất chợt gợi lại đề tài bằng một đoạn clip đầy bí ẩn:

Xem xong clip, chắc hẳn bất cứ ai cũng phải... bực bội, vì nội dung quá ngắn, quá súc tích! Đoạn clip gần như chẳng cung cấp thêm thông tin gì hay ho, ngoài việc chiếc Range Rover Evoque "đặc biệt" sẽ xuất hiện tại Bắc Kinh, có thể là cùng với chính phu nhân nhà Beckham nữa, và chỉ có vậy thôi.

So với Land Rover, thông tin từ Lamborghini "khá khẩm" hơn nhiều, thay vì chỉ có mỗi một đoạn clip vừa ngắn ngủi vừa vô hồn như ở trên thì chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng cơ man là hình ảnh, dù có vẻ chúng đã bị "rò rỉ":

Theo những thông tin ít ỏi ban đầu thì chiếc xe này sẽ có tên là Urus (chưa biết đó là tên mã hay tên chính thức, vì Lamborghini còn đăng ký bản quyền một cái tên khác là "Deimos" nữa). Xe sử dụng cùng loại khung sườn với Porsche Cayenne, Audi Q7 và cả chiếc Bentley SUV sắp ra mắt, nhưng sẽ nhẹ hơn khoảng 100kg và được trang bị động cơ V10 5.2L công suất 584 mã lực.

Bên cạnh đó, Lamborghini sẽ tổ chức họp báo ra mắt Urus tại triển lãm ô tô Bắc Kinh vào ngày 23/4/2012, và các tín đồ của hãng xe "bò chiến" sẽ không phải đợi lâu để được chiêm ngưỡng một trong những chiếc xe "phá cách" nhất của nhà sản xuất xe thể thao Ý từ trước đến giờ.

Phương Linh

 
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_GB/all.js#xfbml=1"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
 
kynam