Land Rover và hành trình 12.875 km từ thiện

Svetlikj
(Autovina) - Land Rover vừa qua đã khởi động chương trình "Journey of Discovery", một chuyến đi dài 12.875 km nhằm gây quỹ 1 triệu Bảng Anh cho hội Chữ thập đỏ. 

Land Rover vừa chào đón thành viên Discovery thứ 1 triệu xuất xưởng tại nhà máy Solihull của Jaguar Land Rover có trụ sở tại Birmingham, Anh Quốc. . Để kỷ niệm mốc son đặc biệt này, hãng Land Rover đã đưa chiếc Discovery thứ 1 triệu tham gia vào một hành trình đặc biệt mang tên “Journey of Discovery” kéo dài 50 ngày. Cuộc diễu hành dài ngày xuất phát từ Birmingham (Anh), trải qua 13 quốc gia với quãng đường hơn 12.875 km. Hành trình sẽ đến một trong những thị trường đang có tốc độ phát triển nhanh nhất là Bắc Kinh (Trung Quốc).



Mục đích của chuyến đi còn nhằm gây quỹ 1 triệu Bảng cho Hiệp hội Chữ thập đỏ & Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (IFRC). Đây được xem là dự án gây quỹ tham vọng lớn nhất của Land Rover cho đến nay.

Thành quả đạt được mốc son 1 triệu chiếc cho dòng Discovery được Land Rover thực hiện trong 23 năm qua. Discovery là sự kết hợp giữa dòng Range Rover sang trọng với dòng Defender hoang dã. Thực tế, Discovery là câu chuyện thành công đáng tự hào cho Land Rover, với hơn 200 giải thưởng trên phạm vi toàn cầu, và năm ngoái ghi nhận thành công bán hàng kỷ lục của mẫu xe này với khoảng 45.000 chiếc ở 170 thị trường toàn thế giới.

Hồng Ân

cuongvc