Land Rover ra mắt Evoque Autobiography 2014

Admin
(Autovina) - Trong triển lãm ô tô Geneva sắp tới đây, Land Rover sẽ tung ra 2 phiên bản mới của Evoque: Autobiography và Autobiography Dynamic khiến nó không những là những chiếc xe có tên dài nhất và còn trở nên hẫp dẫn hơn bao giờ hết.

Land Rover Range Rover Evoque Autobiography Dynamic 2014

Đầu tiên là chiếc Autobiography, một phiên bản được nâng cấp của Evoque như đã thực hiện với Range Rover và Range Rover Sport trước đó. Những điểm mới làm nên sự sang trọng cho Evoque tại triển lãm Geneva lần này sẽ là những chi tiết tinh tế như lưới tản nhiệt mới, hệ thống đèn pha tinh tế, bộ la-zăng đúc hợp kim 20 inch cùng với nội thất được thiết kế sang trọng.
 
Chỉ sau gần ba năm xuất hiện trên thị trường, Land Rover đã bán được xấp xỉ 270,000 chiếc Evoque trên khắp thế giới. Đây là thành tích ấn tượng nhất, kể cả so với những chiếc xe bán chạy nhất của Land Rover từ trước đến nay. Tuy vậy, Hãng sản xuất ô tô thể thao Anh Quốc sẽ không ngồi yên và hưởng thụ thành quả của mình.
 

Động cơ Turbo 2.0l cho công suất 240 mã lực một lần nữa được cải tiến cho phiên bản Autobiography. Nhưng để cho những ai quan tâm đến phiên bản với sức mạnh lớn hơn thì Autobiography Dynamic là phiên bản thứ hai được giới thiệu với động cơ 285 mã lực. Cùng với việc tăng công suất thêm 45 mã lực, Evoque Autobiography Dynamic còn được thay đổi lại cấu trúc hệ thống treo, những lò xo cứng hơn và bộ giảm chấn được điều chỉnh cho phù hợp hơn với bộ hộp số tự động 9 cấp.
 
Cùng với những sự thay đổi nang cấp mới, Land Rover còn ứng dụng tính năng InControl tương thích với Iphone và Android và dễ dàng sử dụng với màn hình cảm ứng tích hợp trên xe.  
 
 
 
 
 
 
 
Tuấn Cường
Fotos Land Rover
admin