Lampard có nguy cơ bị tước bằng lái xe

Svetlikj
 Nếu tiền vệ của Chelsea - Lampard không đến theo giấy triệu tập thì tòa án sẽ đề nghị phát lệnh truy nã anh vì vi phạm luật giao thông.
Trong khi tốc độ tối đa cho phép là 80 km/h, nhưng Lampard đã phi chiếc xe đắt tiền Range Rover của mình với vận tốc lên tới 144 km/h tại xa lộ A3 vào tháng 3 năm ngoái.
 
Những hình ảnh vi phạm luật giao thông của anh đã được ghi hình lại, tuy nhiên anh vẫn biện minh cho hành động của mình là vì không muốn muộn giờ tập tại Chelsea. Nhưng thay vì tới phòng xử án, Lampard chỉ ủy nhiệm cho luật sư riêng gửi bản fax đến tòa án sau khi thừa nhận hành vi vi phạm luật giao thông. Đại diện tòa án khẳng định, nếu anh vẫn cố tình không đến theo giấy triệu tập, họ sẽ đề nghị cảnh sát phát lệnh truy nã trước hành động coi thường pháp luật của anh.
 
 
Trước tình hình này, chắc chắn anh sẽ bị phạt một khoản tiền lớn và khả năng anh sẽ bị tước bằng lái trong thời gian dài có thể xảy ra. Trước đó một số cầu thủ khác tại Chelsea phải ra hầu tòa do chạy xe quá tốc độ quy định như Ashley Cole, Didier Drogba.
 
Hồng Ân
 
cuongvc