Lamborghini sắp trình làng hai siêu xe mới

Igorpok
Theo nguồn tin không chính thức, hai mẫu xe mới của Lamborghini được gọi bằng bí danh LB715-5 và 83X.
 
Không chỉ khai sinh một mẫu siêu xe mới để thay thế cho Murcielago, hãng Lamborghini còn lên kế hoạch mang thêm một tân binh khác đến triển lãm Paris Motor Show sắp khai mạc vào cuối tháng này. Theo các nguồn tin trên mạng Internet, hai mẫu xe mới của Lamborghini được gọi bằng bí danh LB715-5 và 83X.
 
LB715-5 thực chất là mẫu siêu xe trang bị động cơ V12 vốn được biết đến với cái tên Jota. Cung cấp năng lượng cho sản phẩm mới nhà Lamborghini là khối động cơ V12 phun nhiên liệu trực tiếp và bộ khung bằng sợi cacbon do hãng Carbo Tech of Austria chế tạo. Rất có thể con số 715 trong tên gọi tạm thời của mẫu siêu xe Italia mới chính là công suất động cơ.
 
Ngoài những thông tin rất sơ sài về LB715-5, người hâm mộ vẫn chưa biết thêm bất kỳ chi tiết nào về tân binh thứ hai 83X. Dựa trên nhiều tin đồn, 83X có thể là phiên bản hậu bối của Gallardo, phiên bản sản xuất của Estoque sedan hoặc thậm chí là một mẫu xe GT ra đời để cạnh tranh với Ferrari 599 GTB/GTO. Dù là gì đi chăng nữa thì mẫu xe concept mới chắc hẳn sẽ đại diện cho ngôn ngữ thiết kế tương lai của hãng Lamborghini.
 
Theo Topspeed
Bùi Yến