Lái xe 7 phút, 'điệp viên 007' được triệu đô

Svetlanauhn
(Autovina) - Màn ra mắt hoành tráng của chiếc Range Rover Sport thế hệ mới tại triển lãm New York có sự đóng góp của tài tử Daniel Craig, nhưng những gì diễn ra ở hậu trường mới đáng chú ý.

Range Rover Sport hoàn toàn mới là một mẫu xe thú vị, bởi nó đã được ứng dụng khung gầm liền khối (unibody), chứ không còn theo kiểu khung rời body-on-frame như trước nữa. Dù vậy, kiểu dáng xe vẫn toát lên nét thể thao mạnh mẽ, nên không có gì khó hiểu khi Land Rover lựa chọn Daniel Craig làm đại sứ hình ảnh cho lễ ra mắt tại New York.

Vấn đề là ở chỗ, cái giá bỏ ra cho vị đại sứ này không hề nhỏ chút nào. Nếu tính toàn bộ thời gian từ lúc anh lái chiếc Range Rover mới qua khu vực Midtown Manhattan để lên sân khấu tại triển lãm, bước xuống tạo dáng chụp ảnh, trả lời vài câu phỏng vấn rồi đi mất, tất cả vỏn vẹn 7 phút, không hơn không kém. Tuy nhiên, theo tờ New York Post, Land Rover đã phải trải cho Daniel Craig đúng... 1 triệu USD chỉ để diễn viên thủ vai 'điệp viên 007' xuất hiện trong từng ấy thời gian!



Khi được hỏi về chuyện này, quan chức của Land Rover đã khéo léo tránh đi và chỉ cho biết rằng hãng chọn Daniel Craig là bởi cả 2 bên đều ủng hộ tổ chức từ thiện S.A.F.E, nhằm đẩy lùi nạn bạo hành phụ nữ và chống HIV/AIDS ở Kenya.

Sự thực về chuyện này ra sao, chúng ta khó có thể biết rõ. Nhưng chắc chắn Land Rover đã tốn một khoản khá lớn cho đoạn video quảng cáo Range Rover Sport cùng Daniel Craig dưới đây:

Hình ảnh Range Rover Sport hoàn toàn mới tại triển lãm New York 2013:

Phương Linh

kynam