Kỹ sư Lê Văn Tạch lại thua kiện Toyota Việt Nam

Admin
(Autovina) - Sau khi  kỹ sư Lê Văn Tạch thua kiện ngày 11.04 về vụ tranh chấp kỷ luật lao động với công ty Toyota Việt Nam (TMV), thì ngày 04.07 TAND thị xã Phúc Yên lại tiếp tục tuyên bố bác bỏ toàn bộ các yêu cầu của Kỹ sư Lê Văn Tạch trong vụ kiện dân sự về xâm phạm thư tín, đời tư và vu khống.

Theo Đơn kiện ngày 12/9/2011, ông Tạch cho rằng TMV xâm phạm thư tín, đời tư khi kiểm tra hộp thư prtachlv@toyotavn.com.vn và vu khống cá nhân. Ngày 04.07 Hội đồng xét xử Tòa án Nhân dân Thị xã Phúc Yên (HĐXX) đã tuyên bố TMV không xâm phạm thư tín và bí mật đời tư của ông Lê Văn Tạch, vì tên miền toyotavn.com.vn  là do TMV đăng ký và thuộc sở hữu của TMV nên TMV có toàn quyền truy cập, tiến hành kiểm tra, giám sát hoạt động và nội dung các giao dịch điện tử được thiết lập trên tên miền toyotavn.com.vn.

Hơn nữa việc ông Tạch sử dụng hộp thư của TMV vào mục đích cá nhân là sai nên HDXX tuyên bố việc TMV kỷ luật ông Tạch về vi phạm kỷ luật lao động trên là đúng.
 
Ngoài ra cơ quan điều tra Công an Phúc Yên cũng quyết định không khởi tố vụ án dân sự theo đơn kiện của ông Tạch và HDXX cũng nhận thấy không có cơ sở để cho rằng TMV đã vu khống cho ông Tạch từng bước đóng cửa công ty. 
 
Như vậy lần nữa kỹ sư Tạch lại thua kiện.
Thu Ba
 


admin