Kubica sẽ sát cánh cùng Renaul tthêm hai mùa giải nữa

Theo bản hợp đồng mới nhất vừa được ký kết thì tay đua số một của đội đua nổi danh nước Pháp sẽ chính thức ở lại đôi đua này đến năm 2012.
 
Thông tin này hẳn làm rất nhiều người hâm mộ đội đua Renault vui mừng vì họ sẽ không mất đi tay đua đang có cảm giác lái rất tốt vào mùa giải 2010. Mặc dù, Kubica chưa giành được nhiều chiến thắng và chưa thể coi là đối thủ mạnh với top 3 đầu tiên nhưng anh đã và đang rất cố gắng. 
 
“Tự bản thân tôi thấy đó là một quyết định sáng suốt bởi ở Renault tôi có được nhiều thứ như ở nhà. Điều quan trọng nhất với tôi chính là không khí làm việc giữa mọi người với nhau cần có được sự thông cảm và phối hợp tốt. Một tập thể tốt cần phải có điều đó. Chính vì vậy tôi mới có thể cố gắng được như hiện nay khi ở Renault.” Kubica cho biết. 
 
Kubica trên thực tế mới gia nhập Renault từ đầu mùa giải năm nay nhưng cho đến thời điểm hiện tại, so với người đồng đội Vitaly Petrov thì tay đua 25 tuổi người Ba Lan đã thể hiện một phong độ hết sức xuất sắc. 
 
“Tôi đã đạt được nhiều thứ tại Renault thì không có lẽ gì tôi phải rời bỏ đội đua sớm như vậy trong khi còn rất nhiều thách thức đang chờ tôi.” Tay đua người Ba Lan khẳng định. 
 
Bên cạnh đó, trong bản hợp đồng mời của mình, Kubica cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía lãnh đạo đội đua. Ông chủ đội đua Eric Boullier cho biết: 
 
“Chúng tôi rất hài lòng với những gì mà Kubica đã thể hiện từ đầu mùa đến nay. Hai mùa giải nữa Kubica sẽ ở lại với chúng tôi là một điều tuyệt vời. Thậm chí đã có rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai của anh ấy trong thời gian gần đây nhưng cuối cùng anh ấy đã quyết định ở lại Renault.” 
 
Như vậy, hiện tay đua Kubica, 25 tuổi đến từ Ba Lan đã chính thức ở lại với Renault trong hai mùa giải tới còn tay đua thứ nào sẽ thay thế vị trí của Vitaly Petrov vẫn chưa được công bố.
 
Theo Autopro
autovina