Kiều nữ Sylvie Van Der Vaart “thử gió” trên xe BMW

Admin
Nếu yêu thích truyền hình, thời trang và...bóng đá hẳn bạn không lạ gì khuôn mặt quyến rũ của Sylvie Van Der Vaart. Người đẹp sở hữu những số đo nóng bỏng và đôi mắt xanh thăm thẳm là ngôi sao truyền hình, siêu mẫu nổi tiếng đồng thời cũng là hôn thê của Rafael Van Der Vaart - tiền vệ Hà Lan đang thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid.

Mới đây, Sylvie đã xuất hiện tại đường hầm gió của BMW cùng hai chiếc BMW 3 Series Convertible: Một chiếc đời 1987 và một chiếc thuộc thế hệ hiện tại. Bí mật nào cho sự xuất hiện của siêu mẫu tại trung tâm kỹ thuật của BMW?

Trong một phân đoạn, người ta thấy Sylvie ngồi lên ghế lái chiếc BMW 3 Series Convertible 1987, mỉm cười duyên dáng trong bộ trang phục theo phong cách thập niên 80 màu nâu tím Bordeaux và hơi nghiêng mình để mái tóc lả lơi cuốn lấy vô lăng. Dường như có đôi chút lo lắng lướt nhẹ trên khuôn mặt người đẹp trước khi cuộc thử nghiệm bắt đầu. Sylvie cũng thú nhận đã hơi lúng túng vì cô chưa thể hình dung được chính xác điều gì sẽ xảy ra trong đường hầm gió.


Khi những cánh quạt khổng lồ từ từ chuyển động, bạn có thể cảm nhận được luồng không khí ban đầu chỉ như hơi thở nhẹ khẽ mơn man những lọn tóc buông lơi rồi nhanh chóng và cao hứng thổi tung cả mái tóc vàng rực. Nhìn Sylvie trên chiếc xe mui trần, bạn dễ giật mình bởi vẻ quyến rũ thiên thần như trong những bộ phim ca nhạc hồi thập niên 80.


Trong phân đoạn khác, siêu mẫu Hà Lan với mái tóc đã được tạo dáng lại, mặc bộ trang phục màu be thanh lịch, tiếp tục xuất hiện trước ánh sáng đèn trong đường hầm gió cùng chiếc 3 Series Convertible thế hệ hiện tại. Sylvie mỉm cười trước ống kính, hào hứng kể về việc lái chiếc xe mui trần tại Madrid nơi cô sống. Người đẹp tóc vàng thổ lộ những chiếc xe mui trần luôn là điều gì đó hấp dẫn khó cưỡng đối với cô.

Ở lần thử nghiệm thứ hai, khi những cánh quạt khổng lồ bắt đầu dịch chuyển, bạn có thể thấy nhờ những cải tiến về khí động học trên chiếc 3 Series Convertible mới, luồng không khí sau khi chạy qua kính chắn gió đã mất đi cơ hội gây bối rối cho Sylvie. Mái tóc rực rỡ của cô hầu như không xao động. “Một sự khác biệt lớn so với chiếc xe trước”, như Sylvie khẳng định.


Cuộc thử nghiệm với “phản ứng” từ mái tóc Sylvie đã minh chứng cho quá trình 22 năm phát triển không ngừng của hãng xe hạng sang nước Đức. Những cơ sở vật chất hiện đại mới như Trung tâm thử nghiệm khí động học cho phép BMW kiểm tra và cải thiện hiệu quả tính năng khí động học cho dòng sản phẩm của mình, đồng thời phát triển hệ thống công nghệ tiên tiến, mang lại sự mạnh mẽ hơn trong khi vẫn chú trọng giảm khí thải, giảm mức tiêu thụ nhiêu liệu và giảm trọng lượng. Tất cả không ngoài mục đích tạo cho những chiếc xe với logo hình cánh quạt vị thế vững chắc để có thể chiến thắng trước mọi đối thủ cạnh tranh trong cuộc chơi lớn toàn cầu.

Những hình ảnh ấn tượng về quá trình dựng Clip Quảng cáo:


 

 

ÔTÔ Vietnam