Kia Sorento 2013 chính thức ra mắt

Svetlikj
(Autovina) - Cuối cùng thì phiên bản nâng cấp của Sorento cũng đã được Kia vén màn. Với những thay đổi ở ngoại thất, Kia Sorento giờ đây đã mạnh mẽ và cứng cáp hơn.

Theo những thông tin do chính hãng Kia cung cấp, Sorento phiên bản 2013 sẽ chứng kiến một số thay đổi về tính năng cũng như hệ dẫn động. Đầu tiên là hệ thống thông tin giải trí UVO rảnh tay mà Kia cung cấp cho Sorento 2013. Bên cạnh đó là khối động cơ GDI 4 xylanh, phun nhiên liệu trực tiếp mới. Nhờ những tính năng kể trên, mẫu crossover của nhà Kia có thể đứng ngang hàng với những đối thủ đến từ Ford.

Những tùy chọn khác xuất hiện trên Kia Sorento 2013 bao gồm tính năng YES Essential dành cho ghế. Về cơ bản, YES Essential giúp ghế chống lại hiện tượng ố màu, tĩnh điện và vi khuẩn. Cùng với hệ thống thông tin giải trí UVO, YES Essential hứa hẹn mang lại không ít niềm vui cho các gia đình sử dụng Kia Sorento 2013.



Điểm nhấn còn lại của Kia Sorento chính là khối động cơ mới như đã nói ở trên. Tương tự "người anh em" Rio 2012, Sorento phiên bản mới cũng ứng dụng động cơ GDI nhưng tăng dung tích lên mức 2,4 lít. Nhờ đó, Sorento 2012 có thể sản sinh công suất gần 200 mã lực, nhỉnh hơn hẳn so với con số 175 mã lực như phiên bản cũ.

Ngoài ra, xe còn được bổ sung thêm phiên bản sử dụng động cơ V6 3.5L cho công suất lên tới 276 mã lực. Tất cả các phiên bản động cơ đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp. dẫn động cầu trước.

>> Xem ảnh chi tiết Kia Sorento 2013

Hồng Ân



cuongvc