Kia Optima 2011 có giá gần 20.000 USD

Svetlanapqg
 Hãng Kia vừa công bố, những chiếc sedan tầm trung Kia Optima 2011 có giá khởi điểm là 19.690 USD (đã bao gồm cả phí vận chuyển 695 USD) sẽ được chuyển tới các đại lý của họ trong tuần tới.
 
Về sức mạnh, cũng giống như Hyunda Sonata, phiên bản mới Kia Optima 2011 có 3 lựa chọn động cơ Theta II phun nhiên liệu trực tiếp; động cơ 2.4 lít GDI 4 xi-lanh, cho công suất 200 mã lực, đi cùng hộp số tự động hoặc sàn 6 cấp, động cơ 2.0 lít twin-scroll turbo công suất 274 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.
 
Optima Hybrid là phiên bản hybrid đầu tiên của Kia sử dụng kết hợp một động cơ xăng 2.4 lít Atkinson Cycle với một mô-tơ điện 30kW, cho công suất kết hợp đạt 209 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 195 lb-ft.
 
Về nội thất, so với phiên bản xe hiện tại, Optima 2011 có nội thất sang trọng hơn với những thiết bị tiêu chuẩn như sóng vệ tinh Sirius, kết nối MP3, hỗ trợ kết nối Wireless, Bluetooth và hệ thống UVO mới của Kia.
 
Về tính năng tiêu chuẩn bao gồm 6 túi khí, hệ thống âm thanh AM/FM/CD/MP3/Sat, cửa sổ khóa điện, hệ thống ống xả kép mạ crôm, giắc cắm USB, cổng kết nối âm thanh cho máy nghe nhạc MP3 và kết nối Bluetooth…
 
Phiên bản LX sử dụng hộp số tự đông 6 cấp sẽ có giá khởi điểm 21.190 USD, có bánh xe hợp kim, hệ thống kiểm soát hành trình và hệ thống tiết kiệm nhiên liệu.
 
Tiếp đến là phiên bản Optima EX cũng được trang bị động cơ 2.4 lít với mức giá khởi điểm 23.190 USD. Ngoài các tính năng tiêu chuẩn ra, phiên bản Optima EX còn bao gồm bánh xe hợp kim 17 inch, đèn sương mù, ghế da trang trí chỗ ngồi, hệ thống điều chỉnh ghế, camera chiếu hậu, khởi động bằng nút bấm với chìa khóa thông minh, hệ thống điều hòa không khí tự động 2 vùng, vô lăng và cần số bọc da, gương chiếu hậu tự mờ tích hợp Homelink và la bàn, bộ điều chỉnh ánh sáng tự động, cửa và ghế người lái chạy bằng điện, hộc đựng đồ chiếu sáng bên trong, thảm trải sàn và nắm cửa bằng chrome.
 
Phiên bản Optima EX cũng có sẵn với động cơ 2.0 lít với giá khởi điểm 25.190 USD. Với phiên bản này, khách hàng sẽ được sở hữu hệ thống phanh đĩa phía trước lớn hơn, lưới tản nhiệt độc đáo, nội thất bọc gỗ và kim loại.
 
Cuối cũng là mô hình hàng đầu trong dòng Optima chính là phiên bản SX trang bị động cơ 2.0 lít với giá khởi điểm 26.690 USD. Ngoài những tính năng của bản tiêu chuẩn, SX còn được trang bị bánh xe hợp kim 18 inch, bộ ghế bọc da màu đen cùng tông với trim nội thất, bảng đồng hồ Supervision, màn hình LCD, bảng điều khiển trung tâm, cần gạt số trên vô lăng, bàn đạp và ốp bảo vệ cửa bằng kim loại.
 

Theo 24h

bientap