Khởi động "Vì cộng đồng ô tô Việt 2013"

Svetlikj
(Autovina) - Hãng lốp Bridgestone Việt Nam kết hợp cùng BVOT Group tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện "Vì cộng đồng ô tô Việt" năm 2013 nhằm mang đến cho cộng đồng những thông tin bổ ích về chăm sóc, bảo dưỡng xe trong thời gian sắp tới.

Một trong những hoạt động chăm sóc lốp xe của Bridgestone Việt Nam

Tiếp nối thành công của chuỗi chương trình "Vì cộng đồng ô tô Việt" được tổ chức vào năm 2012, cùng hưởng ứng "Năm an toàn giao thông quốc gia" của Bộ GTVT năm 2013, chương trình "Vì cộng đồng ô tô Việt 2013" sẽ được tổ chức với phạm vi quy mô trên toàn quốc. Đặc biệt năm nay với sự cộng tác với nhãn lốp Bridgestone, chương trình sẽ trở nên bổ ích hơn với các hoạt động chăm sóc xe, chăm sóc lốp với những chuyên gia hàng đầu.

Theo đó, chương trình sẽ bao gồm một chuỗi các sự kiện nối tiếp nhau được tổ chức tại Hà Nội, TPHCM, Đắklắk  và Cần Thơ với các chuyên đề về lái xe an toàn, lốp xe, ắc quy kèm theo đó là Ngày hội chăm sóc xe và lốp xe ô tô “The Car Care Day”.

Trong các buổi chuyên đề này đơn vị tổ chức cũng sẽ xuất bản cẩm nang về lốp xe, ắc quy và dầu nhờn nhằm trang bị cho các chủ xe và bác tài có thêm nhiều kiến thức về cách chăm sóc và bảo dưỡng xe cũng như lốp xe.

Điểm mới nhất của chương trình năm nay là Bridgestone Việt Nam sẽ đồng hành cùng Bệnh Viện Ô Tô để hổ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng những kiến thức về lốp xe, các chuyên viên kĩ thuật của Bridgestone Việt Nam còn trực tiếp kiểm tra và chăm sóc lốp xe.


Chương trình họp báo công bố chuỗi sự kiện diễn ra vào sáng 28/03/2013 với sự tham gia của đại diện Bridgestone Việt Nam và Bệnh Viện Ô Tô

Việc tham gia chương trình "Vì cộng đồng ô tô Việt 2013" nằm trong phương châm "Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo" của Bridgestone Việt Nam, theo đó chất lượng sản phẩm và dịch vụ  lốp Bridgestone không ngừng được nâng cao, song song với việc nâng cao nhận thức về cách sử dụng và bảo quản lốp xe của khách hàng, nhằm tiến đến một xã hội với kiến thức lái xe an toàn tối ưu nhất.

Đến với chương trình, người tham gia không chỉ được trang bị những kiến thức cần thiết về lý thuyết, thực hành mà còn được trực tiếp chăm sóc xe và lốp xe miễn phí, được tư vấn và hỗ trợ bởi các chuyên gia hàng đầu của Bệnh Viện Ô Tô, Bridgestone Việt Nam và các đối tác khác như 3M Việt Nam, Toyota Mỹ Đình, cùng với sự cộng tác của các giảng viên ưu tú đến từ đại học Bách Khoa TP.HCM.

Chương trình sẽ được tổ chức trên phạm vi toàn quốc vào các ngày 13/04 tại Mỹ Đình - Hà Nội, 22/06 tại Đăk Lắc, 07/12 tại Cần Thơ. Riêng ngày hội chăm sóc xe và lốp xe "The Car Care Day" sẽ được tổ chức tại TPHCM vào ngày 17/08 và Hà Nội vào ngày 12/10. Vào hai ngày này khách hàng tham gia chương trình sẽ được tư vấn chăm sóc xe và lốp xe miễn phí, với sự hỗ trợ từ các nhãn hãng đối tác.

Chi tiết tham gia chương trình sẽ được thông báo trên các phương tiện truyền thông trong thời gian sớm nhất, hoặc có thể theo dõi trên website www.benhvienoto.vn .

Hoàng Phát

cuongvc