Khoe tốc độ trên Youtube, một bác sĩ đi tù

Svetlikj
(Autovina) - Một bác sĩ người Nhật với niềm đam mê nhãn hiệu xe Ferrari đã tự ghi hình một đoạn video trong lúc anh này thử tốc độ cao trên đường công cộng. Cảnh sát Nhật đã bắt tay vào cuộc...

Với những gì xảy ra trong đoạn Video, anh chàng bác sĩ người Nhật nay đang phải đối mặt với án phạt tiền cũng như sẽ bị đi tù vì lỗi vượt tốc độ của mình. Đoạn clip được ghi hình vào cuối tháng 4 năm ngoái, chiếc Ferrari 458 Italia chạy với tốc độ rất cao trên đường đô thị cũng như ngoài xa lộ thuộc tỉnh Fukuoka.

Không những chạy ở tốc độ cao, trong đoạn Clip còn xuất hiện một chiếc Porsche GT3 cũng chạy với tốc độ chóng mặt, rất có thể đây là một cuộc đua giữa 2 chiếc xe. Một số người lo lắng cho sự an toàn của chính họ trên đường nên đã tố cáo đoạn Clip trên Youtube cho cảnh sát, và cuối cùng họ đã tìm được chủ nhân của đoạn clip là ai.

Tuy đoạn clip không thể hiện được tốc độ chính xác là bao nhiêu, nhưng dựa trên quãng đường đi được và thời gian chiếc Ferrari 458 Italia hoàn thành thì có thể tính được tốc độ trung bình mà chàng bác sĩ đi được.

Vị bác sĩ giải thích rằng anh chỉ muốn chia sẻ niềm đam mê của mình đối với các tín đồ Ferrari trên thế giới, nhưng anh không ngờ rằng đang phải đối mặt với án phạt tù lên đến 6 tháng.

Hồng Ân

cuongvc