Justin Bieber được tặng siêu xe Fisker Karma

Svetlikj
(Autovina) - Nhân sinh nhật lần thứ 18, chàng ca sĩ Justin Bieber được tặng siêu xe. Đó là chiếc Fisker Karma phiên bản mới với nội và ngoại thất màu đen.

Bộ sưu tập xe của anh chàng ca sĩ trẻ tuổi này gồm có: Porsche 997 Turbo, Ferrari 430, Lamborghini Gallardo và Range Rover. Và bộ sưu tập này ngày càng trở nên phong phú và đáng thèm muốn khi được bổ sung thêm siêu xe điện Fisker Karma.

Fisker Karma là một trong những thương hiệu xe ấn tượng nhất thế giới. Hãng xe này chuyên cung cấp cho thị trường những chiếc xe thể thao chạy điện đẹp và mạnh nhất. Dòng xe này là sự kết hợp của phong cách thiết kế gợi cảm, lạ mắt, với công nghệ tân tiến, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. 



Chiếc xe được trang bị một động cơ xăng tăng áp 2.0L Ecotec 4 xy-lanh, cho công suất cực đại là 260 mã lực, kết hợp với hai mô-tơ điện 201 mã lực lắp ở phía sau, dùng năng lượng do bộ pin lithium-ion 21 kWh cung cấp.

Ngoài ra, nó còn được trang bị các tấm hấp thụ năng lượng mặt trời trên nóc để cấp điện cho các trang bị nội thất. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 5,9 giây và đạt tốc độ tối đa 200 km/h. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 2,4 lít/100 km, lượng khí thải CO2 là 83g/km.



Theo thông tin được biết, mẫu xe này có giá khoảng 100.000 USD.


Hồng Ân

cuongvc