Jeep Grand Wagoneer 1989 "làm" từ thiện

Là một phần của sự kiện gây quỹ thứ 100 của ngành công nghiệp thời trang của tạp chí Women’s Wear, nhà thiết kế nổi tiếng Tommy Hilfiger đã bán đấu giá chiếc Jeep Grand Wagoneer 1989 làm từ thiện.
Jeep Grand Wagoneer là một trong những phương tiện trong chiến dịch quảng cáo giới thiệu “The Hilfigers”.
 
Bên ngoài chiếc xe được trang trí với vỏ xe màu gỗ và dòng chữ “Tommy Hilfiger 25th Anniversary”. Bên trong, nội thất có sự thay đổi bao gồm các tấm phủ ghế có chữ ký của ông Hilfiger với màu xanh hải quân và màu đỏ. Vô lăng lái cũng được kết hợp màu sắc khi được bọc bằng da và chỉ khâu màu đỏ. Thảm trải sàn cũng được dùng màu đỏ là chủ yếu.
 
 
Trên mui xe được gắn tấm biển “Tommy Hilfiger for WWD 100th”, ở cửa ra vào có gắn thêm chữ “H” được mạ vàng, một logo của Tommy Hilfiger cũng được gắn ở phía sau xe.
 
Jeep Wagoneer được giới thiệu năm 1963 và sau đó đổi tên thành Jeep Grand Wagoneer. Được sản xuất trên nền tảng có sẵn, những mẫu xe này chỉ có một vài thay đổi nho nhỏ về động cơ trong suốt 28 năm qua. Về thiết kế ngoại thất, Wagoneer vẫn trung thành với những đường nét khỏe khoắn, góc cạnh. Theo Ralph Gilles, trưởng thiết kế của Chrysler cho biết phía sau của Grand Cherokee 2011 mới sẽ chịu ảnh hưởng bởi Wagoneer.
 
Sau khi kết thúc phiên đấu giá diễn ra vào ngày 18 tháng 11 tới, toàn bộ số tiền thu được sẽ đóng góp cho Millennium Promise – một tổ chức phi lợi nhuận nhằm mục đích xóa nghèo.
 
Theo Autoevolution
lien