Hyundai Tucson 2010 ra mắt tại Hàn Quốc

Admin
Thế hệ mới của Hyundai Tucson đã được giới thiệu tại thị trường quê nhà, trước khi ra mắt người Mỹ ở triển lãm Los Angeles diễn ra vào tháng 12.

Mang tên Tucsonix tại Hàn Quốc và ix35 tại châu Âu, chiếc compact crossover chỉ được gọi ngắn gọn là Tucsonkhi tới Bắc Mỹ.

Hyundai Tucson 2010
Mẫu xe Hyundai Tucson 2010 trên thị trường Hàn Quốc.

Hiện phiên bản được đưa tới Mỹ vẫn chưa có thông tin chi tiết. Nhưng với người Hàn thì khác. Hiện họ đã có thể lựa chọn giữa hai loại động cơ 2 lít chạy dầu hoặc xăng. Cả hai đều trang bị hộp số tự động 6 cấp. Loại chạy dầu có công suất 184 mã lực và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro-5.

Với mỗi lít nhiên liệu, xe chạy được 15,4 km. Trong khi đó, động cơ chạy xăng Theta-II có công suất 166 mã lực, chạy được 11,7 km với mỗi lít nhiên liệu. Tuy nhiên, chỉ có động cơ chạy dầu mới trang bị hệ dẫn động bốn bánh. Nhiều người hy vọng rằng phiên bản được bán tại Mỹ sẽ có cả loại dẫn động cầu trước và bốn bánh chủ động.


Chiếc Tucson mới được bán ra tại thị trường Hàn Quốc trang bị những gói phụ kiện hạng sang như cửa sổ trời và camera hỗ trợ lùi, cũng như hệ thống kiểm soát phanh xe (DBC) và hỗ trợ khởi động trên đường dốc (Hill-Start Assist Control).


Hyundai Tucson 2010
Tucson sẽ ra mắt người Mỹ vào tháng 12, tại triển lãm Los Angeles.

Ở Hàn Quốc, Hyundai Tucson có giá khởi điểm 23.700 USD cho mẫu xe chạy xăng với hệ dẫn động cầu trước. Có thể giá bán sẽ là 18.095 USD khi nó tới Mỹ.

















autovina