Hyundai thắng lớn tại Anh Quốc

Svetlanauhn
(Autovina) - Thông tin mới nhất từ Hyundai cho biết, họ đã được tạp chí Automotive Management (AM) trao giải "Hãng xe của năm" trong buổi lễ thường niên diễn ra hồi đêm qua.

Được biết, đây là lần thứ 2 trong vòng 3 năm Hyundai nhận danh hiệu cao quý này từ tờ tạp chí uy tín của Anh Quốc. Đích thân tổng biên tập Jeremy Bennett của AM đã trao giải cho đại diện Hyundai.

"Hyundai đã đoạt giải này hồi năm 2010 và đây chính là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của họ - họ chính là hãng xe thứ 2 từng làm được điều tương tự. Hyundai vẫn đang tiếp tục phát triển và chúng tôi xin được chúc mừng những thành công mà họ đạt được. Không còn bàn cãi gì nữa, Hyundai giờ đã vượt qua những đối thủ lâu đời hơn để trở thành một hãng xe lớn trong phân khúc phổ thông rồi. Các "ông lớn" hãy đặc biệt chú ý, bởi sự vươn lên của Hyundai thật khó để có thể kìm lại," đó là những lời "có cánh" mà ông Bennett dành cho hãng xe Hàn Quốc.

CEO của Hyundai Anh Quốc, ông Tony Whitehorn, đã trả lời: "Giải thưởng này là sự công nhận dành cho sự phát triển nhanh chóng và tầm ảnh hưởng mà chúng tôi đang tạo ra đối với ngành công nghiệp ô tô của Anh. Những sản phẩm mới đầy thú vị như i40, Veloster hoặc i30 thế hệ mới đều đánh dấu một bước tiến về chất lượng, và sẽ còn nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón tất cả trong thời gian còn lại của năm 2012."

Ông Whitehorn cũng cho biết thêm, trong 3 năm qua, Hyundai đã được tổng cộng 5 giải thưởng. Ngoài 2 lần thắng giải của tạp chí AM, Hyundai còn nhận danh hiệu "Thương hiệu của năm" từ Motor Trader trong 2 năm 2010 và 2011; và một lần được vinh danh ở Which? Awards hồi năm ngoái.

Ngoài ra, tại lễ trao giải của AM lần này, chiếc i40 cũng được đề cử ở hạng mục "Xe mới của năm" nhưng không thể "đánh bại" sự xuất sắc của chiếc Range Rover Evoque.

Nam DT

kynam