Hyundai lộ ảnh nội thất Santa Fe

Svetlikj
(Autovina) - Có vẻ như Hyundai đang dần hé lộ với người hâm mộ những chi tiết của chiếc Crossover Santa Fe ăn khách của hãng trước thềm triển lãm New York, nơi chính thức ra mắt mẫu xe này. Lần này là loạt ảnh nội thất của xe.

>> Hyundai Santa Fe 2013 mạnh hơn đời trước

>> Hình ảnh thực tế ngoại thất Hyundai Santa Fe 2013

Mặc dù những bức ảnh chỉ mới để lộ khoang lái phía trước nhưng bấy nhiêu là quá đủ để người hâm mộ có thể mường tượng ra chiếc xe mới sẽ có không gian nội thất như thế nào. Rõ ràng thiết kế mới bên trong nội thất đã được cải tiến rõ rệt theo phong cách mới của Hyundai.

Tương đồng với thiết kế ngoại thất, nội thất của Hyundai Santa Fe mới tuân thủ triết lý thiết kế của dòng xe IX-Series nên thoạt nhìn, nhiều người sẽ nhầm lẫn với chiếc Tucson, một chiếc Crossover nhỏ hơn của Hyundai. Tuy nhên nếu nhìn kĩ sẽ thấy rằng các chi tiết trên Santa Fe góc cạnh hơn, nhiều "đồ chơi" hơn và không gian rộng hơn đáng kể.



Điều quan trọng là Hyundai Santa Fe giờ đây đã có phần nội thất hiện đại hơn rất nhiều so với thế hệ trước, vốn được cho là đã lạc hậu kể từ khi ra mắt thế hệ thứ 2 lần đầu tiên vào năm 2006.

Hyundai Santa Fe 2013 sẽ được trang bị động cơ thế hệ mới 2.2 CRDi cho công suất cao hơn thế hệ trước (225 mã lực). Đi cùng là hàng loạt các hệ thống tối tân khác như BlueLink, đậu xe tự động, đèn LED định vị trước sau, túi khí cho đầu gối, cảnh báo chuyển làn đường, ghế chỉnh điện 7 hướng. Ngoài ra xe còn được nâng cấp la-zăng lên loại 19" giúp xe trông ngầu và bề thế hơn.

Hãy cùng chờ đón sự ra mắt của Hyundai Santa Fe vào tháng 5 tới tại triển lãm New York Motorshow.

Hoàng Phát

cuongvc