Hot Girl bị “ném đá” vì đậu xe sai luật

Svetlikj
(Autovina) - Vừa qua, cô nàng Miley Cyrus đã bị dân tình “ném đá” kịch liệt vì trót đậu xe vào nơi dành cho người tàn tật. Với lỗi đỗ sai quy định này, cô nàng phải trả vé phạt 325$

Tất nhiên, số tiền nhỏ này không đáng là bao so với thu nhập của cô nàng. Tuy nhiên hành động đậu xe vào nơi dành cho người tàn tật được xem là một hành vi không có tình người của cô bé. Hi vọng, sau khi nhận vé phạt, Miley Cyrus sẽ chú ý hơn trong cách đi lại của mình, vì cô là một ngôi sao lớn, mọi hành vi lớn nhỏ đều bị mọi người “săm soi” một cách kịch liệt.

Miley không phải là người xa lạ với những chiếc xế tốc độ này. Vào năm 16 tuổi, cô đã sở hữu một chiếc Porsche cũ của mẹ để lại nhưng tỏ ra không ưng ý cho lắm. Năm 2008, ngôi sao của Last Song đã tự mua thêm một chiếc Mercedes-Benz CLK 550 Cabriolet có giá 75.000 USD. Cô nàng cũng từng khẳng định mình là người lái xe an toàn.



Mới đây, Miley đã tới một cửa hàng Mercedez Benz ở Encino, California và chọn ngay cho mình chiếc xế thể thao màu trắng hiệu 2012 SL550 có giá 127.000 USD. Sở hữu hàng triệu USD khi chưa đầy 20 tuổi, Miley là ngôi sao trẻ giàu có nhất nhì Hollywood.

Hồng Ân

cuongvc