Honda VN tiếp tục khuyến mãi cho PCX và Wave

Igorhje
(Autovina) - Từ nay đến hết mùa hè 2012, các khách hàng mua xe PCX và Wave S/RS sẽ được tham gia 2 chương trình khuyến mãi lớn của Honda Việt Nam.


Đầu tiên là chương trình “Đặc quyền PCX” với tổng giá trị quà tặng lên đến gần 11 tỷ đồng, kéo dài từ ngày 12/07 đến hết ngày 15/09/2012.

Với gói khuyến mãi "khủng" này, khi khách hàng mua xe Honda PCX trong thời gian trên sẽ được tặng phiếu quà tặng có giá trị 2.000.000 triệu đồng. Phiếu quà tặng này có thể quy đổi ra các sản phẩm mà Honda Việt Nam sản xuất như phụ tùng, mũ bảo hiểm, áo thun, bao tay v..v. Phiếu quà tặng này cũng có thể dùng để thanh toán các chi phí bảo dưỡng trong quá trình sử sụng xe của khách hàng. Số tiền khách hàng sử dụng sẽ được trừ dần trên phiếu cho khi hết tiền hoặc hết hạn sử dụng phiếu. Trong đợt này, dự kiến sẽ có đến 5400 phiếu quà tặng được tặng cho khách hàng mua xe với tổng trị giá gần 11 tỷ đồng.

Song song với chương trình cho xe PCX, Honda Việt Nam cũng gửi đến khách hàng của 02 mẫu xe Wave 110S và Wave 110RS chương trình khuyến mãi “Bất ngờ 888 cùng Wave S/RS”.

Theo đó, từ ngày 15 tháng 07 đến hết ngày 15 tháng 08 năm 2012, khi khách hàng mua xe máy của Honda Việt Nam bao gồm xe Wave 110S và Wave 110RS sẽ được tặng ngay 01 Phiếu Quà Tặng trị giá 888.000 đồng. Phiếu Quà Tặng sẽ được sử dụng cho việc: Mua xe do Honda Việt Nam sản xuất được bán tại các HEAD; Mua phụ tùng, phụ kiện, dầu nhớt, mũ bảo hiểm của Honda Việt Nam; và Làm dịch vụ tại các HEAD. Đặc biệt, Phiếu Quà Tặng sẽ được sử dụng ngay trong lần mua xe trong đợt khuyến mại này, hoặc cho những lần sau, cho đến khi hết số tiền ghi trên Phiếu Quà Tặng, hay hết thời hạn sử dụng ghi trên Phiếu Quà Tặng tùy theo điều kiện nào đến trước.

Khoa Nguyễn

khoa.nguyen