Honda VN: Hội thi “Hướng dẫn viên lái xe an toàn 2012”

Admin
(Autovina) - Ngày 06 và 07/4/2012, tại Trung tâm LXAT Honda VN đã tổ chức Hội thi “Hướng dẫn viên lái xe an toàn xuất sắc năm 2012”.

 15 thí sinh suất xắc nhất Hội thi "Hướng dẫn viên lái xe an toàn 2012"

Lái xe an toàn (LXAT) đang là một vấn đề được toàn xã hội rất quan tâm, mà trong đó Honda VN là một trong những đơn vị tiên phong trong nhiều hoạt động về tuyên truyền ATGT và LXAT. Năm 2012, bên cạnh những hoạt động hiệu quả như Tôi yêu Việt Nam, ATGT cho nụ cuời trẻ thơ, cùng với Trung ương Đoàn đào tạo mạng lưới tuyên truyền viên ATGT...,  HVN còn đẩy mạnh các hoạt động LXAT cho khách hàng và người dân thông qua các cửa hàng HEAD của mình.

Như vậy các HEAD không phải chỉ có mỗi nhiệm vụ bán hàng, mà còn tham gia khá mạnh và tích cực vào các hoạt động ATGT, góp phần trong năm 2011 đào tạo được 138.000 người trên toàn quốc về LXAT.

Tại vòng một Hội thi năm nay, 60 Hướng dẫn viên (HDV) LXAT  từ các HEAD trên toàn quốc  cùng thử sức với bài thi trắc nghiệm về vai trò của Hướng dẫn viên LXAT tại cửa hàng HEAD, luật giao thông đường bộ, các kiến thức ATGT và kỹ năng LXAT cơ bản…Tiếp sau đó là phần thi Hướng dẫn LXAT cho khách hàng trước khi giao xe (PDSA) và phần thi Thực hành trên máy tập lái xe (RT).

Vòng Chung kết đã chọn được 15 bạn xuất sắc nhất với các giải nhất, nhì, ba và tư sau khi tranh tài giảng dạy một số nội dung trong giáo trình đào tạo lý thuyết tại các chương trình đào tạo LXAT của HEAD.

Autovina


admin