Honda VN đào tạo kỹ thuật lái xe cho CSGT

Svetlanauhn
(Autovina) - Trong khuôn khổ hợp tác đào tạo với Cục Cảnh sát Giao thông, bắt đầu từ tháng 7, Công ty Honda Việt Nam phối hợp tập huấn kỹ thuật lái xe phân khối lớn cho CSGT tại 6 tỉnh/thành trên toàn quốc.

Từ tháng 7 đến tháng 10 năm 2012, Công ty Honda Việt Nam sẽ phối hợp với Cục Cảnh sát Giao thông đường bộ - đường sắt tổ chức tập huấn kỹ năng LXAT cho các chiến sĩ CSGT là lãnh đạo phòng CSGT, lãnh đạo đội CSGT, thành viên các đội CSGT tại Hà Nội, Nam Định, Huế, Đắk Lắk, Hồ Chí Minh và Vĩnh Long. Các khóa tập huấn này nhằm mục đích nâng cao kỹ năng lái xe phân khổi lớn (250cc-750cc) & dự đoán phòng tránh nguy hiểm cho các chiến sĩ CSGT, góp phần xây dựng trật tự ATGT.

Trong khóa tập huấn, các chiến sĩ sẽ được thực hành các kỹ năng lái xe như: phanh khẩn cấp, thăng bằng, cua vòng. Bên cạnh đó, các chiến sĩ còn được luyện tập các kỹ năng dự đoán phòng tránh nguy hiểm trên máy tập lái xe Honda và thực hành bài tập phản xạ với xe phân khối lớn. Đây là các khóa học có ý nghĩa rất thiết thực, giúp các chiến sĩ CSGT rèn luyện & hoàn thiện kỹ năng lái xe phân khối lớn, hỗ trợ các chiến sĩ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Thời gian tới, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động đào tạo LXAT trực tiếp tại trung tâm LXAT của Honda Việt Nam, tăng cường các hoạt động tuyên truyền & giáo dục ATGT trên truyền hình và trực tiếp cho cộng đồng, góp phần đem đến niềm vui, sự an toàn cho mọi người và xây dựng một xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam.

Phương Linh

kynam