Honda và "Những điều chưa từng có" tại Tokyo MotorShow 2009

Admin
Tại Tokyo Motor Show lần thứ 41, Honda sở hữu gian hàng có diện tích lớn nhất triển lãm. Chủ đề mà Honda hướng đến thông qua các sản phẩm ô tô xe máy của mình là “Tạo nên những điều chưa từng có”.

Sản phẩm ô tô của Honda trưng bày lần này sẽ mang một "thông điệp xanh" bao gồm các loại xe hybrid, xe chạy bằng điện Fuel Cell và xe chạy bằng pin điện như Insight hybrid, concept CR-Z 2009, Skydeck - xe hybrid đa dụng 6 chỗ ngồi, Step Wgn hay Civic Type R Euro mới. Những kiểu xe ôtô này có thiết kế thân xe đầy sáng tạo và tính năng vận hành vượt trội, thông qua đó truyền đạt những thông điệp về niềm vui mà chiếc ô tô có thể mang lại cho người sử dụng. 

Với phần trưng bày xe máy, Honda  trưng bày các sản phẩm  mang đầy sáng tạo và   mơ ước, và tạo ra những giá trị mới nhằm phát huy hơn nữa tiềm năng của xe gắn máy. Mẫu trưng bày lần này khá đa dạng, nhiều dòng xe từ những chiếc xe thể thao phân khối lớn như chiếc CB1100, VFR1200F, VFR1200F đến những mẫu xe chạy điện nhỏ gọn như PCX- xe ga có chức năng tự động dừng, EVE-neo – xe ga chạy điện. Các sản phẩm chạy bằng khí butan  và một loại thiết bị di chuyển cá nhân mới được phát triển dựa trên quan niệm “hòa hợp với con người” cũng được Honda giới thiệu tại triển lãm. 

Bên cạnh đó, các sản phẩm chạy điện, bao gồm bộ nguồn cung cấp điện, xe chạy điện và sản phẩm được ứng dụng công nghệ điện tiên tiến cũng được Honda chú trọng giới thiệu thông qua khu trưng bày đặc biệt có tên “HELLO”.

 

Honda Skydeck - xe hybrid đa dụng 6 chỗ ngồi. 

 Chủ tịch tập đoàn Honda giới thiệu một mẫu xe mới trong ngày khai mạc triển lãm Tokyo 2009.

Honda EVE-neo – xe ga chạy điện. 

Honda U3-X, một loại thiết bị di chuyển cá nhân độc đáo. 

             

 

             

             
                                                                      EV-Cub

               
                                                           VT 1300 CR

              
                                                    VT 1300 CX

             
                                                        VT 1300 CS



CB 1300 Super Touring
Autovina