Honda sắp giới thiệu Civic Wagon

Svetlanauhn
(Autovina) - Triển lãm ô tô Geneva 2013 sẽ được chọn làm nơi ra mắt một số thiết kế mới của Honda, trong đó có chiếc Civic bản Wagon.

Civic Wagon, đúng với tên gọi của nó, sẽ là một phiên bản có khoang hành lý được kéo dài của mẫu sedan Civic quen thuộc. Tuy chiếc Civic Wagon mà Honda đem tới triển lãm Geneva 2013 chỉ mới ở dạng ý tưởng, nhưng hãng này quả quyết rằng phần lớn các đường nét thiết kế sẽ được giữ nguyên trên bản sản xuất hàng loạt.

Dự kiến, Civic Wagon sẽ được hoàn thiện và tung ra thị trường vào đầu năm 2014. Bên cạnh đó, mẫu xe này có thể sẽ chỉ được bán giới hạn ở một số khu vực trên thế giới do nhu cầu về các loại xe wagon không phải ở nơi nào cũng như nhau. Hiện châu Âu vẫn là một thị trường rất ưa chuộng xe wagon, điều này cộng với việc bức hình phía trên được công bố bởi chi nhánh Honda châu Âu góp phần khẳng định rằng Civic Wagon nhiều khả năng sẽ chủ yếu phục vụ người tiêu dùng ở Lục địa già.

Nhân dịp triển lãm Geneva 2013, Honda cũng sẽ giới thiệu thêm một số sản phẩm đáng chú ý, bao gồm mẫu concept NSX (từng hiện diện ở Detroit 2013 dưới mác Acura), mẫu crossover CR-V 2014 hoàn toàn mới và động cơ diesel i-DTEC 1.6L thế hệ kế tiếp.

Triển lãm ô tô Geneva danh tiếng năm nay sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 3 tới.

Honda NSX concept

Phương Linh

kynam