Honda dạy lái xe an toàn cho sinh viên

Svetlikj
(Autovina) - Nhằm nâng cao ý thức an toàn giao thông, Công ty Honda Việt Nam phối hợp với Trung Ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam và Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức các hoạt động đào tạo An toàn giao thông (ATGT) cho các cán bộ Đoàn và sinh viên.

Với quan điểm luôn coi các hoạt động đào tạo ATGT là trách nhiệm và nghĩa vụ của mình đối với xã hội, Công ty Honda Việt Nam (HVN) và các cửa hàng do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên  toàn quốc đã luôn nỗ lực hết mình trong các hoạt động đào tạo ATGT cho cộng đồng.

Chương trình đầu tiên đã được tổ chức vào ngày 25/8/2012 tại thành phố biển Hải Phòng và lần lượt được tổ chức tại thành phố Cần Thơ vào ngày 9/9/2012 và Đà Nẵng vào ngày 16/9/2012. Tiếp sau đó, chương trình đào tạo sẽ được triển khai đến các cán bộ Đoàn, sinh viên của các trường đại học tại các tỉnh/ thành còn lại: Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 23/9 và Hà Nội vào tháng 12.


Trong khóa đào tạo, gần 1,000 cán bộ Đoàn, sinh viên đến từ các trường Đại học trên địa bàn thành phố đã được thực hành các kỹ năng lái xe như: phanh khẩn cấp, thăng bằng trên ván hẹp, cua vòng và tập phản xạ với các tình huống nguy hiểm bất ngờ. Dưới sự hướng dẫn tận tình của các Hướng dẫn viên đến từ hệ thống các HEAD tại 2 tỉnh, các học viên đã có một buổi tập huấn sôi nổi, tích cực và bổ ích với nhiều kiến thức thiết thực để nâng cao kỹ năng lái xe an toàn.

Trong thời gian tới, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động đào tạo Lái Xe An Toàn trực tiếp tại trung tâm của Honda Việt Nam, tăng cường các hoạt động tuyên truyền & giáo dục ATGT trên truyền hình và trực tiếp cho cộng đồng, góp phần đem đến niềm vui, sự an toàn cho mọi người và xây dựng một xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam.

Hồng Ân

cuongvc