Honda đạt 3 giải thưởng Residual Value ở Mỹ

Admin
Nhà sản xuất xe hàng đầu thế giới Honda vừa có một năm hết sức thành công khi đạt đến 3 giải thưởng Residual Value cho những mẫu xe năm 2010 do ALG bình chọn.

Mẫu xe Accord dành được giải dòng xe cỡ trung tốt nhất, Jazz được đánh giá là chiếc Compact tốt nhất và Odyssey, mẫu xe có kiểu dáng đặc biệt ở Bắc Mỹ đoạt giải dòng xe tải tốt nhất.


 

Honda tham gia cuộc bình chọn này kể từ năm 2001 và từ đó đến nay đã dành được 20 giải thưởng cho những dòng xe tốt nhất.

 

ALG đánh giá và chọn lựa giải thưởng dựa vào các tiêu chí: sức cạnh tranh của dòng xe đó trên thị trường, nguồn gốc, xu hướng phát triển, chất lượng, nhu cầu của khách hàng và giá cả.

 

“Trong tình hình kinh tế như hiện nay, các giải thưởng giá trị này có vai trò rất quan trọng không chỉ với nhà sản xuất xe mà còn với cả khách hàng. Nhà sản xuất đạt giải sẽ được “các thượng đế” biết đến nhiều hơn, còn “các thượng đế” thì sẽ dễ dàng chọn lọc và chọn ra một dòng xe phù hợp và tốt nhất cho mình”, ông John Mendel, phó chủ tịch Honda ở Mỹ nói.

 

“Việc Honda dành được các giải thưởng một lần nữa khẳng định lại lời cam kết trước đây của hãng là “sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao”.

 

Ngoài Honda, Acura cũng nhận được giải thưởng dành cho dòng xe sang trọng nhất. Đây là lần thứ hai liên tiếp công ty nhận được giải thưởng này.

 

2009 quả là một năm thành công của Honda, mới đây, mẫu Accord và Jazz của hãng này còn lọt vào danh sách “10 chiếc xe tốt nhất của năm” do tạp chí Car and Driver bình chọn.

autovina