Honda công bố giá CR-Z 2011

Admin
Tháng 8 này, Honda CR-Z sẽ được bán với giá từ 19.200-23.210 USD tại thị trường Mỹ.
Mẫu xe Hybrid thể thao được Honda kỳ vọng sẽ có chỗ đứng tại phân khúc ''xe lai'' cạnh tranh mạnh mẽ với MR2 Prius của Toyota.
 
Honda công bố 4 phiên bản sử dụng hộp số sàn 6 cấp và hộp số vô cấp CVT (có cần gạt số sau vô-lăng) và thêm 2 lựa chọn trang bị hệ thống dẫn đường bằng vệ tinh điều khiển bằng giọng nói.
 
Phiên bản
Hộp số
Giá bán lẻ đề xuất
CR-Z
sàn 6 cấp
19.200 USD
CR-Z
CVT
19.850 USD
CR-Z EX
sàn 6 cấp
20.760 USD
CR-Z EX
CVT
21.410 USD
CR-Z với hệ thống dẫn đường
sàn 6 cấp
22.560 USD
CR-Z với hệ thống dẫn đường
CVT
23.210 USD
 
Honda CR-Z được thiết kế theo phong cách thiết kế mới kết hợp nhiều phong cách: 2 cửa của dòng Coupe, đầu xe kiểu sedan và đuôi xe mang dáng dấp Crossover và Hatchback.
 
 
Xe được trang bị hệ thống mild-hybrid, kết hợp một động cơ xăng 4 xi-lanh iVTEC 1.5L công suất 102 mã lực và một mô-tơ điện công suất 20 mã lực.
 
Hệ thống động cơ hybrid này cho xe CR-Z công suất tổng là 122 mã lực và mô-men xoắn 128 lb-ft tại 1.000 - 1.500 vòng/phút với hộp số sàn 6 cấp, và 123 lb-ft với hộp số vô cấp CVT.
 
 
Phần đầu Honda CR-Z đầy đặn và hơi nhô về phía trước, cụm lưới tản nhiệt nổi bật với phong cách miệng rộng giống Audi. Đèn pha hình thoi trông giống với Civic nhưng trông sống động và thời trang hơn.
 
Phần đuôi xe có thể thấy sự tương đồng giữa Honda CR-Z với Insight Hybrid, mang đậm thiết kế khí động học tương tự một số dòng xe như BMW X6, Acura ZDX, Toyota Prius... Cụm đèn hậu được hình thành bằng một khối tam giác với 3 dải LED phân bố bằng nhau thể hiện phong cách thể thao một cách tinh tế và sâu sắc.
 
Bộ la-zăng nhôm 16-inch là trang bị tiêu chuẩn, còn tùy chọn là la-zăng hợp kim 17-inch. Đĩa phanh trước có rãnh thông gió đi cùng hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD).
 
 
Nội thất xe được thiết kế với nhiều mảng màu sáng, các trang bị trên bảng điều khiển trung tâm được trau chuốt khá bắt mắt. Các trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý khác gồm: dàn âm thanh AM/FM/CD/USB sáu loa; hệ thống tự động kiểm soát nhiệt độ trên xe; cửa sổ và khóa trung tâm điều khiển điện, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống ổn định thân xe.
 
Trang bị an toàn trên xe gồm túi khí kép trước, túi khí bên cho hàng ghế trước và sau, cùng với túi khí rèm là trang bị tiêu chuẩn theo xe, cũng như hệ thống dựa đầu hấp thụ xung lực chủ động.
 
 
Phiên bản EX có thêm hệ thống đèn cường độ sáng cao, đèn sương mù, hệ thống âm thanh AM/FM/CD/USB cao cấp 360W sáu loa (có một loa siêu trầm), hỗ trợ kết nối Bluetooth, vô-lăng bọc da...
 
Minh Châu
vanquy